การจัดการชื่อเสียงบนโลกออนไลน์เพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ จำเป็นหรือไม่?

การจัดการชื่อเสียงบนโลกออนไลน์เพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ จำเป็นหรือไม่?

ในโลกปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย ทำให้ผู้คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ทำให้การสร้างชื่อเสียงออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณเป็นหัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จ โดยกว่า 93% ของคนทั่วไปยอมรับว่าใช้วิธีการอ่านรีวิวออนไลน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ ดังนั้นคนทำธุรกิจจึงจำเป็นต้องใช้ข้อเสนอแนะทั้งดีและไม่ดี เพื่อนำมาปรับปรุงธุรกิจให้ดีขึ้นตามคำแนะนำของลูกค้า นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมธุรกิจยุคนี้ถึงต้องพึ่งพาการการจัดการและสร้างชื่อเสียงออนไลน์

วิธีการจัดการชื่อเสียงออนไลน์หรือ Online Reputation Management คือ การพยายามควบคุมบทสนทนาของลูกค้าให้เป็นไปในทางที่ดี และต้องมีวิธีรับมือกับความคิดเห็นด้านลบของลูกค้า นอกจากนี้แบรนด์ควรที่จะแสดงความจริงใจให้กับลูกค้าด้วยการเปิดเผยความคิดเห็นทุกๆ ด้าน และใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของแบรนด์เป็นตัวกลางในการอธิบายที่ไปที่มา นี่คืออีกหนึ่งวิธีการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ ด้วยการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าอย่างจริงใจและรอบคอบมากที่สุด

และด้วยบริการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ระดับมืออาชีพอย่าง Primal เราจะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า ลูกค้าของคุณจะพอใจกับคำเหตุผลและคำตอบสำหรับปัญหาที่พวกเขากำลังเผชิญไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม เพราะเราคือบริษัทรับทำ Reputation Management ที่รับสร้างชื่อเสียงออนไลน์ ให้กับแบรนด์ต่างๆ โดยเรามีประสบการณ์มากมายในการทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เพื่อนำเสนอวิธีทำ Reputation Management ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้แบรนด์เหล่านั้นสร้างความน่าเชื่อถือผ่านการรับทำ Reputation Management

วิธีรับมือกับความคิดเห็นด้านลบของลูกค้า

วิธีรับมือกับความคิดเห็นด้านลบของลูกค้า

การใช้บริการจากบริษัทรับทำ Online Reputation Management จะช่วยทำให้แบรนด์ของคุณต่อสู้กับความคิดเห็นเชิงลบอย่างมีชั้นเชิง โดยผู้เชี่ยวชาญที่รับสร้างชื่อเสียงออนไลน์จะค้นหาต้นตอของปัญหาก่อน และเมื่อพบแล้วจะทำให้แบรนด์ของคุณสามารถพัฒนากลยุทธ์ตอบโต้ที่สร้างชื่อเสียงในทางที่ดีขึ้นให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด Primal เป็นบริษัทรับทำ Online Reputation Management ชั้นนำของประเทศไทย โดยเรารับสร้าง Reputation Management ด้วยประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมา เราได้ในการช่วยเหลือธุรกิจชั้นนำต่างๆ มาแล้วทั่วประเทศ เพื่อช่วยในการจัดการและปรับปรุงชื่อเสียงบนโลกดิจิทัล

สำหรับวิธีรับมือกับความคิดเห็นด้านลบของลูกค้านั้น เราจะเริ่มต้นด้วยการมองหาแหล่งที่มาของความคิดเห็น และบทวิจารณ์ที่สร้างความเสียหายให้กับธุรกิจของคุณก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นการค้นหาเชิงลึกของแหล่งที่มาจากเว็บไซต์ต่างๆ อาทิ บทวามบนวารสาร เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เป็นต้น นอกจากนี้เราจะเจาะลึกทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สำคัญตั้งแต่ Facebook ไปจนถึง Reddit และ WeChat เพื่อค้นหาว่ามีใครกล่าวถึงธุรกิจของคุณในแง่ไหนบ้าง

จากข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เรากำหนดเปอร์เซ็นต์ของบทวิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เพื่อประเมินขนาดของปัญหาและการหาวิธีที่ดีที่สุดในการตอบโต้บนโลกออนไลน์ หลังจากนำเสนอรายงานอเกี่ยวกับสถานะของชื่อเสียงทางออนไลน์ของคุณย่างละเอียดแล้ว เราจะทำการสร้างกลยุทธ์ที่ชัดเจนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ธุรกิจของคุณมีชื่อเสียงที่ดีขึ้น

การกู้ชื่อเสียงและสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ของคุณ

การกู้ชื่อเสียงและสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ของคุณ

อันดับผลการค้นหาเว็บไซต์จาก Google, Bing และ Baidu เป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะช่วยกำหนดความสำเร็จของธุรกิจให้คุณได้ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะโฟกัสเฉพาะความนิยมมากกว่าชื่อเสียงของธุรกิจนั้นๆ ยิ่งไปกว่านั้นการที่เว็บไซต์อย่าง Yelp และ Tripadvisor เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถใส่รีวิวต่างๆ จะยิ่งทำให้รีวิวเชิงลบแสดงผลบนการค้นหาได้อย่างง่าย กว่า 85% ของผู้คนเชื่อรีวิวออนไลน์มากพอๆ กับคำแนะนำจากเพื่อนและครอบครัว แบรนด์จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญกับการจัดการและสร้างชื่อเสียงออนไลน์

ในยุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ ทำให้การเขียนรีวิวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เนื่องจากมีผู้คนเป็นจำนวนมากที่ตัดสินจากรีวิวออนไลน์ ทำให้ความพยายามทางการตลาดของแบรนด์อาจสูญเปล่า หากต้องเผชิญกับรีวิวเชิงลบ โดยแบรนด์อาจจะสงสัยว่าถ้าเกิดปัญหานี้ขึ้นจะสามารถลบ Negative Reviews ได้หรือไม่? หรือ Reputation Management มีค่าใช้จ่ายมั้ย? ซึ่งปัญหานี้สามารถจัดการได้โดย พัฒนากลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงด้วย Online Reputation เอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงอย่าง Primal

SERP คือนามบัตรบนโลกออนไลน์

SERP คือนามบัตรบนโลกออนไลน์

เครื่องมือค้นหา (SERP) คือหนึ่งในเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ช่วยในการจัดการชื่อเสียงทางออนไลน์ เนื่องจากธุรกิจทุกรูปแบบและทุกขนาดต้องการเป็นอันดับต้นๆ บนการค้นหาของ Google เพื่อดึงดูดผู้บริโภค ดังนั้น SERP ยังคงเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในแง่ของการจัดการชื่อเสียง โดยคุณจำเป็นต้องมีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและหน้าโซเชียลมีเดียที่ได้รับผลการค้นหาสูงสุด ซึ่งวิธีนี้จะเป็นหนึ่งช่องทางที่ทำให้ผู้คนเห็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณก่อนจะเห็นรีวิวเชิงลบบนโลกออนไลน์

นอกจากเว็บไซต์และโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของคุณแล้ว ยังมีวิธีอื่นๆ ในการทำ SERP ด้วยเนื้อหาเชิงบวก ตัวอย่างเช่น การเพิ่มประสิทธิภาพบนหน้า Google My Business รวมไปถึงการทำ SEO ที่จะช่วยทำให้ Google นำเสนอเว็บไซต์ของคุณบนหน้าการค้นหาเพิ่มมากยิ่งขึ้น และด้วยความเชี่ยวชาญของ Online Reputation เอเจนซี่ อย่าง Primal จะช่วยเพิ่มโอกาสของคุณด้วยการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงที่ดี เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้นหาแบรนด์ของคุณบนหน้าเว็บไซต์ของ Google

ดูแล-จัดการ สิ่งที่คนพูดถึงแบรนด์คุณให้ไปในทางที่เหมาะสม

ดูแล-จัดการ สิ่งที่คนพูดถึงแบรนด์คุณให้ไปในทางที่เหมาะสม

โซเชียลมีเดียของคุณคือที่ที่คุณมีส่วนร่วมกับลูกค้ามากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการติดตามและควบคุมสังคมบนโลกออนไลน์จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก หากคุณอยากประสบความสำเร็จในการจัดการชื่อเสียง นั่นเป็นเพราะว่าธุรกิจของคุณอาจได้รับผลกระทบอย่างมากจากรีวิวเชิงลบเพียงไม่กี่ครั้ง และแน่นอนว่ารีวิวเหล่านั้นจะดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้งานได้มาก แต่ตอนนี้คุณสามารถสร้างแบรนด์ให้แตกต่างได้แล้วด้วยความช่วยเหลือจาก Primal ที่เราจะช่วยควบคุมและจัดการชื่อเสียงของคุณทางออนไลน์ด้วยเทคนิควิธีการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว

กว่า 72% ของลูกค้าจะมอบความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์นั้นๆ มากขึ้นหลังจากอ่านรีวิวเชิงบวก ดังนั้นการหาทางหลีกเลี่ยงเนื้อหาเชิงลบจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างแบรนด์ให้สำเร็จ โดย คุณควรติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ที่สามารถดึงดูดความสนใจบนโซเชียลมีเดียได้ ในขณะเดียวกันคุณควรติดตามข้อกำหนดในอุตสาหกรรมที่คุณทำธุรกิจอยู่ เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดอย่างรวดเร็ว

หากแบรนด์ของคุณได้รับความเสียหายจากรีวิวเชิงลบจำนวนมาก คุณสามารถปรับปรุงชื่อเสียงของคุณได้โดยการทำให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถสร้างเนื้อหาโซเชียลมีเดียที่เชื่อมโยงลูกค้าโดยตรงไปที่หน้ารีวิวบนความบนเว็บไซต์อื่นๆ หรือคุณสามารถตอบกลับผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบ เพื่ออธิบายสถานการณ์และเสนอแนวทางแก้ไขในเชิงบวก รับรองได้เลยว่าธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์จากชื่อเสียงที่ดีด้วยการจัดการออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมด้วย Online Reputation เอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงอย่าง Primal

วิธีทำ Reputation Management เพื่อจัดการชื่อเสียงของคุณ

วิธีทำ Reputation Management เพื่อจัดการชื่อเสียงของคุณ

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ สิ่งสำคัญคือต้องมีแนวทางที่ชัดเจนในการจัดการชื่อเสียง ซึ่งหมายถึงการสร้างข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย แนวทางปฏิบัติ และโทนที่ต้องการใช้สื่อสารกับลูกค้าทั้งภายในและภายนอก แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อใช้กับธุรกิจของคุณโดยเฉพาะ แต่ก็ยังมีแนวคิดอื่นๆ อีกมายมายที่ควรนำไปใช้ เพื่อให้ประสบความสำเร็จหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการประชาสัมพันธ์ในแง่ลบจากผู้อื่น

ขั้นแรกกำหนดปัญหาว่าอะไรคือสิ่งที่ก่อให้เกิดวิกฤตที่จำเป็นต้องดำเนินการแก้ไขทันที ในการทำเช่นนี้คุณควรพิจารณาแพลตฟอร์มที่ลูกค้าของคุณใช้งานมากที่สุด ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าส่วนใหญ่ของคุณมาจาก Facebook คุณควรแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ในขณะเดียวกันก็ควรมีนโยบายสำหรับปัญหาการจัดการชื่อเสียงที่เหมาะสม พร้อมคำแนะนำหรับสำหรับใช้ตอบกลับลูกค้าและผู้ใช้งานบนโลกอินเทอร์เนต

นอกจากนี้คุณควรสร้างแนวทางการจัดการชื่อเสียงที่กล่าวถึงผู้ที่มีพฤติกรรมหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ตและผู้ที่โพสต์เนื้อหาที่เป็นอันตรายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากคนเหล่านี้มีโอกาสที่จะทำลายชื่อเสียงของธุรกิจของคุณ การรู้วิธีจัดการกับลูกค้าที่ขึ้นบัญชีดำและบุคคลที่มีเจตนาส่อไปในทางไม่ดี จึงเป็นปัญหาสำคัญในตอนนี้

พัฒนาเพื่อการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ

พัฒนาเพื่อการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อพูดถึงปัจจัยเหล่านี้คุณควรคำนึงถึงการสร้างเทมเพลตการตอบคำถามที่ครอบคลุม โดยควรเป็นไฟล์ที่เข้าถึงได้ง่ายเพื่อให้พนักงานของคุณสามารถค้นหาคำตอบที่เหมาะสมสำหรับข้อร้องเรียนต่างๆ ของลูกค้า และด้วยการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีประสบการณ์ด้าน Online Reputation เอเจนซี่อย่าง Primal เราจะช่วยพัฒนาสิ่งเหล่านี้และทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับชื่อเสียงที่น่าประทับใจอย่างกว้างขวาง

รีวิวบนโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์เป็นที่แรกๆ ที่ลูกค้าใช้ค้นหาความน่าเชื่อถือเมื่อตัดสินใจเลือก บริษัท หากพวกเขาพบรีวืวเชิงลบ คนเหล่านี้จะทำการค้นหาต่อธุรกิจของคุณจะมีวิธีการจัดการกับเรื่องเหล่านี้อย่างไร ดังนั้นแทนที่แบรนด์จะเพิกเฉยต่อคำวิจารณ์หรือมองว่าเป็นการสร้างความเสียหาย ลองหันมาใช้วิธีการจัดการชื่อเสียงดีกว่า เพราะนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความประทับใจเชิงบวกและเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ เพราะท้ายที่สุดแล้วลูกค้าบางคนก็มีแนวโน้มที่จะลบรีวิวเชิงลบที่เคยโพสไว้ หากได้รับคำตอบที่ดีเพียงพอจากแบรนด์นั้นๆ

เมื่อความคิดเห็นเชิงลบปรากฏบนโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของคุณหรือภายในผลการค้นหาสิ่งสำคัญคือต้องตอบกลับอย่างรวดเร็ว วิธีรับมือกับความคิดเห็นด้านลบของลูกค้าไม่เพียงแสดงให้เห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับการโต้ตอบกับลูกค้า แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อกังวลของลูกค้าจะได้รับการจัดการก่อนที่จะกลายเป็นประเด็นใหญ่มากขึ้น นี่คือที่ที่รูปแบบการตอบกลับจะมีประโยชน์ อย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องระมัดระวังการจัดการข้อกังวลกับลูกค้าเป็นรายบุคคลเช่นเดิม

รับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้ง่ายๆ

รับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้ง่ายๆ

น้ำเสียงในการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องโต้ตอบกับรีวิวเชิงลบ คุณควรขอบคุณลูกค้าอย่างสุภาพเสมอสำหรับการให้ข้อเสนอแนะ แม้ว่าความคิดเห็นนั้นจะหยาบคายขนาดไหนก็ตาม สิ่งนี้สามารถส่งผลดีต่อชื่อเสียงของคุณเนื่องจากคุณจะถูกมองว่าสามารถรับมือกับลูกค้าได้อย่างมีชั้นเชิง ในขณะที่ลูกค้ารายอื่นอาจมองว่าการโต้ตอบอย่างดุเดือดจะเป็นไม่มีเหตุผล โดยทีมงานที่มีความสามารถของ Primal มีประสบการณ์มากมายในการจัดการกับรีวิวเชิงลบและข้อร้องเรียนของลูกค้า ด้วยความช่วยเหลือของเราจะทำให้คุณอยู่เหนือปัญหาด้านชื่อเสียงที่บริษัท ของคุณเผชิญอยู่ได้อย่างปลอดภัยและรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

การสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของคุณรู้สึกพึงพอใจกับการตอบสนองของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูชื่อเสียงของคุณ คุณควรขอโทษสำหรับความผิดพลาดของคุณเสมอไม่ว่าสาเหตุนั้นจะอยู่ภายใต้การควบคุมโดยตรงของคุณหรือไม่ก็ตาม และให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาที่คุณกำลังจะจัดหาให้ เมื่อพบลูกค้าประจำที่แสดงความผิดหวังอย่างมากกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ บางครั้งก็ควรที่จะขอให้พวกเขาให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงและดำเนินการตามขั้นตอน เพื่อนำคำแนะนำไปปฏิบัติตามเท่าที่จะเป็นไปได้

การแก้ไขปัญหาต่างๆ

การแก้ไขปัญหาต่างๆ

หากคุณได้รับการร้องเรียนในลักษณะเดียวกันซ้ำๆ นั่นอาจจะเป็นสัญญาณถึงปัญหาอะไรบางอย่าง ดังนั้นฝ่ายบริหารของคุณควรสามารถนำเสนอแนวทางแก้ไขที่จะช่วยยกระดับธุรกิจของคุณในระยะยาวได้ ในขณะเดียวกันคุณยังสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการคืนเงินหรือมอบส่วนลดเพื่อชดเชยประสบการณ์ที่ไม่ดีที่พวกเขาเคยมี อย่างไรก็ตามคุณควรระมัดระวังในการเสนอข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ในที่สาธารณะ เนื่องจากคุณอาจพบว่าตัวเองถูกร้องขอจากลูกค้ารายอื่นๆ ที่ต้องการต่อรองราคาที่ไม่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

สำหรับธุรกิจในประเทศไทยที่ต้องการสร้างชื่อเสียงออนไลน์ Primal ของเราพร้อมแล้วที่จะช่วยเหลือคุณด้วยการกำหนดกลยุทธ์ดิจิทัลที่จะสามารถจัดการกับปัญหาหลักได้อย่างเห็นผล เรามีเทคนิคเฉพาะที่จะช่วยสำรวจว่าอะไรทำให้ผู้คนโพสต์บทวิจารณ์ที่ไม่ดี จากนั้นเราจะใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อตอบโต้กับรีวิวเชิงลบเหล่านั้น

Online Reputation เอเจนซี่ อย่าง Primal เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่รู้วิธีกำหนดเป้าหมายผู้ชมเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามกลยุทธ์ของเรา โดยเราจะตรวจสอบแคมเปญตลอด 24 ชั่วโมงและจัดทำรายงานเชิงลึก โดยเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญและอธิบายว่าเราจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างไร นอกจากนี้เรามีวิธีการที่เปลี่ยนไปตามปัญหาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเห็นผลดีเยี่ยม ท้ายที่สุดแล้วเราจะช่วยให้คุณสามารถเอาชนะใจและฟื้นฟูความภักดีต่อแบรนด์ให้กลับมามั่นคงอีกครั้ง ฉะนั้นหากคุณมีปัญหาอยู่อย่าปล่อยให้บทวิจารณ์ผิดๆ ทำลายชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ของคุณ ลองเข้ามาพูดคุยกับ Primal และเราจะช่วยหาทางออกว่าเราจะจัดการกับชื่อเสียงออนไลน์ของคุณได้อย่างไรบ้าง

150+ 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
300+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2 2 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

เราสามารถช่วยเพิ่มยอดขายผ่านการทำ Paid Media ได้ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมไหน

“จะได้ผลลัพธ์ดีขนาดไหน ถ้ารวมนักการตลาดดิจิทัลผู้เชี่ยวชาญ เข้ากับเทคโนโลยีในการทำแคมเปญสุดล้ำ”


พบกับ SENTR™

คำถามที่พบบ่อย

ก่อนคุณตอบสนองกลับใดๆ ควรหาสาเหตุและทางแก้ไข จากนนั้นอาจใช้ social media หรือเว็บไซต์ในการสื่อสารออกไป

ติดต่อเรา

จำเป็นแน่นอน เพราะผู้คนแชร์ข้อมูลในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งรีวิวในแง่ลบก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่จะแพร่กระจายได้เร็วมาก

การตอบสนองที่ตรงจุดอาจไม่ได้ทำได้ง่ายๆ นัก ติดต่อ Primal เพื่อให้เราช่วยคุณแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที

คุณควรตอบสนองในแง่บวก ยึดตามความจริง ด้วยถ้อยคำหรือการปฏิบัติที่เหมาะกับสถานการณ์

ขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงของปัญหา ซึ่งรีวิวในแง่ลบและรีวิวที่ไม่เป็นความจริงนั้นสร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก

ลบได้ด้วย Removify แต่จะยิ่งดียิ่งขึ้นเมื่อมีการวางแผนกลยุทธ์ที่ดี

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons