Primal is on a break until the 19th of October - responses will be delayed.
Connect With Your Target Audience With CPAS Ads

เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ใช่ ด้วยการยิงโฆษณา CPAS

CPAS คืออะไร? การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Targeting) คือหนึ่งในเทคนิคการทำการตลาดที่สำคัญที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นการเจาะจงเลือกกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการให้เห็นโฆษณาจริงๆ และคัดกรองกลุ่มที่ไม่ตรงเป้าหมายออกไป เพื่อที่จะได้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้สำเร็จมากขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถศึกษาข้อมูลการซื้อของลูกค้าเหล่านั้น แล้วนำมาปรับกลยุทธ์การยิงโฆษณาในภายหลังได้ เช่น การเจาะกลุ่มที่คาดว่าจะมาเป็นลูกค้า (Prospecting) หรือยิงโฆษณาไปหากลุ่มลูกค้าเก่าหรือคนที่เคยเห็นโฆษณามาแล้ว (Remarketing) แล้วหลายๆ แบรนด์ที่เขาใช้วิธีลิงก์ไปยังหน้าสินค้าบนเว็บ E-commerce ล่ะ เขาทำกันอย่างไร? มาหาคำตอบกัน

วิธีที่ได้ผลเป็นส่วนใหญ่คือการทำโฆษณา CPAS ย่อมากจาก Collaborative Platform Advertising Solution หรือที่เราเรียกว่า Collaborative Ads ซึ่งเป็นการทำการตลาดและเพิ่มยอดขายในคราวเดียวกัน โดยให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ทันทีบนเว็บไซต์ที่เราต้องการ เช่น Lazada และ Shopee ซึ่งนั่นก็คือที่มาของชื่อ CPAS นั่นเอง เพราะโฆษณาประเภทนี้จะเชื่อมต่อระหว่างแพลตฟอร์มที่เราใช้สร้างโฆษณา (เช่น Facebook) กับหน้าเว็บ E-commerce และการทำ CPAS นี้เป็นวิธีที่ได้ผลดี เพราะ Facebook จะประมวลข้อมูลที่ได้จากเว็บ E-commerce แล้วเลือกชิ้นโฆษณาที่เหมาะกับโปรไฟล์ ความสนใจของผู้ใช้คนนั้นๆ มากที่สุดมาแสดง จึงยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะทำให้ผู้ใช้ Facebook คนนั้นตัดสินใจซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเห็นโฆษณาของคุณจริงๆ ให้เอเจนซี่รับทำโฆษณา CPAS ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะช่วยแนะนำ และนำข้อมูลการซื้อของลูกค้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

Develop Collaborative Ads On Facebook

Collaborative Ads บน Facebook ทำงานอย่างไร?

ในไทย Facebook ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเบอร์ 1 ที่แบรนด์ต่างๆ เลือกใช้ในการยิงโฆษณา โดยแบรนด์ที่มีร้านค้าแบบ Official บน Lazada และ Shopee ก็จะสามารถใช้บริการทำโฆษณา CPAS ของ Facebook ได้ วิธีทำ CPAS บน Facebook ยังไงนั้น ก็เริ่มที่ Facebook จะวิเคราะห์พฤติกรรมการดูและซื้อสินค้าของลูกค้าบน E-commerce เช่น สินค้าที่เคยเข้ามาดู หรือสินค้าที่อยู่ในตะกร้าช้อปปิ้ง นี่เองจึงทำให้นักการตลาดสามารถเลือกได้ว่าจะให้ใครเห็นโฆษณา สินค้าชิ้นไหน โปรโมชันไหนที่ควรแสดงอยู่ในโฆษณา CPAS หรือ Collaborative Ads ที่จะลิงก์ต่อไปยังหน้าเว็บ Lazada และ Shopee โดยบางครั้งผู้คนยังเรียกการทำโฆษณากับแพลตฟอร์มว่า CPAS Shopee และ CPAS Lazada

วิธีวัดผล CPAS บน Facebook เริ่มเมื่อแบรนด์ของคุณใช้บริการโฆษณา CPAS กลุ่มลูกค้าเป้าหมายก็จะเริ่มเห็นโฆษณานั้นบนหน้าฟีด Facebook พวกเขาจะถูกดึงดูดให้คลิกเข้ามาดู และอาจนำไปสู่การซื้อสินค้าได้สำเร็จบนแพลตฟอร์ม ซึ่งถือว่าเป็นการวิน-วินกันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะแบรนด์ก็จะมีรายได้มากขึ้น ส่วน Facebook ก็ได้ค่าบริการโฆษณา จะเห็นได้ว่าการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์และแพลตฟอร์มโซเชียลนั้น ยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรให้ธุรกิจได้แบบเท่าตัว

Reap the Benefits of Using a CPAS Agency

เอเจนซี่ทำโฆษณา CPAS เพื่อช่วยในการเพิ่มยอดขายให้เร็วกว่าเดิม

จะเห็นว่าการใช้โฆษณา CPAS ในการทำการตลาดสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้า และทำให้มีคนเข้ามาชมร้านค้า Official ของคุณบน E-commerce มากขึ้นด้วย นอกจากนี้โฆษณา CPAS ยังสามารถใช้เพื่อสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เช่น คนที่อาจจะชอบสินค้าคุณ หรือคนที่มีโปรไฟล์ใกล้เคียงกับลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งการจะทำให้แคมเปญโฆษณาประสบความสำเร็จตามต้องการได้นั้น ต้องเริ่มจากการเข้าใจการทำงานของแพลตฟอร์มต่างๆ รู้จักลูกค้าแต่ละกลุ่ม และสร้างชิ้นงานโฆษณาให้ดูน่าดึงดูดสำหรับพวกเขา

เพิ่มยอดขายด้วยการทำโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ Primal เอเจนซี่รับทำโฆษณา CPAS ช่วยคุณ เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ที่สามารถเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลจาก E-commerce อย่าง Lazada และ Shopee มาใช้วางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่พร้อมจะซื้อสินค้าของคุณทันที และเรายังมีทีมนักเขียน Copy โฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยคอนเทนต์ดีๆ อีกด้วย ติดต่อ Primal วันนี้ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความสำเร็จให้แบรนด์ของคุณ

100+ 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
300+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2 2 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิทัลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

รางวัลของเรา

Growing Businesses Online - Google 2018
Agency of the Year - Campaign Asia 2018
Best eCommerce Campaign
Best eCommerce Campaign

รีวิวของเรา

[wprevpro_usetemplate tid="1"]

เกี่ยวกับเรา

60
100+
ทีมงานคุณภาพ
100+
300+
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2
2
สาขาในเอเชีย

Ken Sarasas

FSVP, Direct Sales 5 star review

"We saw growth in revenue from online and the digital team was very knowledgeable and professional. I highly recommend them."

คำถามที่บ่อย

CPAS ย่อมากจาก Collaborative Platform Advertising Solution หรือที่เราเรียกว่า Collaborative Ads การโฆษณาที่เชื่อมต่อระหว่างหน้าเว็บ e-commerce กับแพลตฟอร์มที่เราใช้สร้างโฆษณาเพื่อเป็นการทำการตลาดและเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์หรือบริการโดยการการเจาะจงเลือกกลุ่มลูกค้า

การทำโฆษณาบนแพลตฟอร์ม เช่น Facebook ที่จะลิงก์ลูกค้าไปสู่หน้าร้านค้าบน e-commerce ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า การโฆษณาเช่นนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรให้ทั้งผู้โฆษณาและแบรนด์

บริการทำโฆษณา CPAS บน Facebook คือช่องทางการโฆษณาที่ใช้ฐานข้อมูลผู้ใช้งานของ Facebook เพื่อเจาะจงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม e-commerce ในคราวเดียวกัน

Collaborative Platform Marketing Solutions สำหรับ Facebook คือการใช้ Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างโฆษณาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้แก่ร้านค้าบนแพลตฟอร์ม e-commerce

การโฆษณาร้านค้าของคุณบน Shopee หรือ Lazada ผ่านโฆษณา CPAS Facebook เป็นการร่วมมือกันระหว่าง e-commerce และแพลตฟอร์มโฆษณาที่ช่วยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้าได้ดียิ่งขึ้น

ร้านค้าสามารถสร้าง collaborative ads บนแพลตฟอร์ม Facebook ที่สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานของ Facebook จากความสนใจของผู้ใช้และโฆษณาให้แก่ผู้ใช้เหล่านี้เพื่อนำลูกค้าไปสู่แพลตฟอร์ม e-commerce ที่ตรงตามความต้องการ

Show Buttons
Hide Buttons