Connect With Your Target Audience With CPAS Ads

เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ใช่ ด้วยการยิงโฆษณา CPAS

CPAS คืออะไร? การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Targeting) คือหนึ่งในเทคนิคการทำการตลาดที่สำคัญที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นการเจาะจงเลือกกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการให้เห็นโฆษณาจริงๆ และคัดกรองกลุ่มที่ไม่ตรงเป้าหมายออกไป เพื่อที่จะได้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้สำเร็จมากขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถศึกษาข้อมูลการซื้อของลูกค้าเหล่านั้น แล้วนำมาปรับกลยุทธ์การยิงโฆษณาในภายหลังได้ เช่น การเจาะกลุ่มที่คาดว่าจะมาเป็นลูกค้า (Prospecting) หรือยิงโฆษณาไปหากลุ่มลูกค้าเก่าหรือคนที่เคยเห็นโฆษณามาแล้ว (Remarketing) แล้วหลายๆ แบรนด์ที่เขาใช้วิธีลิงก์ไปยังหน้าสินค้าบนเว็บ E-commerce ล่ะ เขาทำกันอย่างไร? มาหาคำตอบกัน

วิธีที่ได้ผลเป็นส่วนใหญ่คือการทำโฆษณา CPAS ย่อมากจาก Collaborative Platform Advertising Solution หรือที่เราเรียกว่า Collaborative Ads ซึ่งเป็นการทำการตลาดและเพิ่มยอดขายในคราวเดียวกัน โดยให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ทันทีบนเว็บไซต์ที่เราต้องการ เช่น Lazada และ Shopee ซึ่งนั่นก็คือที่มาของชื่อ CPAS นั่นเอง เพราะโฆษณาประเภทนี้จะเชื่อมต่อระหว่างแพลตฟอร์มที่เราใช้สร้างโฆษณา (เช่น Facebook) กับหน้าเว็บ E-commerce และการทำ CPAS นี้เป็นวิธีที่ได้ผลดี เพราะ Facebook จะประมวลข้อมูลที่ได้จากเว็บ E-commerce แล้วเลือกชิ้นโฆษณาที่เหมาะกับโปรไฟล์ ความสนใจของผู้ใช้คนนั้นๆ มากที่สุดมาแสดง จึงยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะทำให้ผู้ใช้ Facebook คนนั้นตัดสินใจซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเห็นโฆษณาของคุณจริงๆ ให้เอเจนซี่รับทำโฆษณา CPAS ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะช่วยแนะนำ และนำข้อมูลการซื้อของลูกค้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

Develop Collaborative Ads On Facebook

Collaborative Ads บน Facebook ทำงานอย่างไร?

ในไทย Facebook ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเบอร์ 1 ที่แบรนด์ต่างๆ เลือกใช้ในการยิงโฆษณา โดยแบรนด์ที่มีร้านค้าแบบ Official บน Lazada และ Shopee ก็จะสามารถใช้บริการทำโฆษณา CPAS ของ Facebook ได้ วิธีทำ CPAS บน Facebook ยังไงนั้น ก็เริ่มที่ Facebook จะวิเคราะห์พฤติกรรมการดูและซื้อสินค้าของลูกค้าบน E-commerce เช่น สินค้าที่เคยเข้ามาดู หรือสินค้าที่อยู่ในตะกร้าช้อปปิ้ง นี่เองจึงทำให้นักการตลาดสามารถเลือกได้ว่าจะให้ใครเห็นโฆษณา สินค้าชิ้นไหน โปรโมชันไหนที่ควรแสดงอยู่ในโฆษณา CPAS หรือ Collaborative Ads ที่จะลิงก์ต่อไปยังหน้าเว็บ Lazada และ Shopee โดยบางครั้งผู้คนยังเรียกการทำโฆษณากับแพลตฟอร์มว่า CPAS Shopee และ CPAS Lazada

วิธีวัดผล CPAS บน Facebook เริ่มเมื่อแบรนด์ของคุณใช้บริการโฆษณา CPAS กลุ่มลูกค้าเป้าหมายก็จะเริ่มเห็นโฆษณานั้นบนหน้าฟีด Facebook พวกเขาจะถูกดึงดูดให้คลิกเข้ามาดู และอาจนำไปสู่การซื้อสินค้าได้สำเร็จบนแพลตฟอร์ม ซึ่งถือว่าเป็นการวิน-วินกันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะแบรนด์ก็จะมีรายได้มากขึ้น ส่วน Facebook ก็ได้ค่าบริการโฆษณา จะเห็นได้ว่าการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์และแพลตฟอร์มโซเชียลนั้น ยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรให้ธุรกิจได้แบบเท่าตัว

Reap the Benefits of Using a CPAS Agency

เอเจนซี่ทำโฆษณา CPAS เพื่อช่วยในการเพิ่มยอดขายให้เร็วกว่าเดิม

จะเห็นว่าการใช้โฆษณา CPAS ในการทำการตลาดสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้า และทำให้มีคนเข้ามาชมร้านค้า Official ของคุณบน E-commerce มากขึ้นด้วย นอกจากนี้โฆษณา CPAS ยังสามารถใช้เพื่อสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เช่น คนที่อาจจะชอบสินค้าคุณ หรือคนที่มีโปรไฟล์ใกล้เคียงกับลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งการจะทำให้แคมเปญโฆษณาประสบความสำเร็จตามต้องการได้นั้น ต้องเริ่มจากการเข้าใจการทำงานของแพลตฟอร์มต่างๆ รู้จักลูกค้าแต่ละกลุ่ม และสร้างชิ้นงานโฆษณาให้ดูน่าดึงดูดสำหรับพวกเขา

เพิ่มยอดขายด้วยการทำโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ Primal เอเจนซี่รับทำโฆษณา CPAS ช่วยคุณ เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ที่สามารถเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลจาก E-commerce อย่าง Lazada และ Shopee มาใช้วางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่พร้อมจะซื้อสินค้าของคุณทันที และเรายังมีทีมนักเขียน Copy โฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยคอนเทนต์ดีๆ อีกด้วย ติดต่อ Primal วันนี้ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความสำเร็จให้แบรนด์ของคุณ

100+ 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
300+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2 2 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิทัลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

รางวัลของเรา

Growing Businesses Online - Google 2018
Best In Search - TopSEOs 2019
Agency of the Year - Campaign Asia 2018
Best eCommerce Campaign

รีวิวของเรา

  • 5 star review  Primal is incredibly knowledgeable and passionate about marketing. Primal Team were easy to communicate with and understood what we were looking for our businesses. Thank you for a great services and results.

    thumb Patoo2.2
    6/07/2021
  • 5 star review  Our campaign with Primal runs smoothly, thanks to K.Mooham who is very professional and attentive to all our requests. Thank you for your great work and full support!!

    thumb May B.
    4/01/2021
  • 5 star review  It has been a pleasure working with Primal Team and Khun Pajaree (Pat) Their response on every issue was always prompt with full dedication to help and support. It has been a great experience working with such a capable and responsible team. We have been very pleased with the results. Thank you!

    thumb Camel Tire
    3/30/2021
  • 5 star review  Working with Primal team is happy. They are professional and responsive especially Khun Eric (Account Manager), he is very nice and make the campaign run so smooth.

    thumb Supasiri Pongsumran
    3/17/2021
  • 5 star review  We've been working with K.Eric for over a year now and I've been very impressed with the progress we've made and the results we've achieved. K.Eric is very pro-active and insightful. His understanding of our business has given us a competitive edge over our competitors. Very much enjoyed working with him.

    thumb Vasin Supavej
    6/21/2021

เกี่ยวกับเรา

60
100+
ทีมงานคุณภาพ
100+
300+
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2
2
สาขาในเอเชีย
Muangthai

Ken Sarasas

FSVP, Direct Sales 5 star review

"We saw growth in revenue from online and the digital team was very knowledgeable and professional. I highly recommend them."

Show Buttons
Hide Buttons