ธุรกิจบริการต่างๆ

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณเสิร์ชหาสินค้าหรือบริการ ด้วยคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ กี่ครั้งต่อเดือน?

100

กี่เปอร์เซ็นต์ของคนเหล่านั้น ที่คลิกเข้ามาดูเว็บไซต์คุณ?

0%

การลงทุนใน SEO รายเดือน

1000

กี่เปอร์เซ็นต์ของคนที่คลิกเข้ามาดูเว็บไซต์คุณ กลายมาเป็นลูกค้าจริงๆ?

0%

ค่าเฉลี่ยการปิดการขาย

0%

โดยเฉลี่ยแล้ว ลูกค้าคนหนึ่งจะซื้อสินค้าของคุณรวมเป็นมูลค่าทั้งหมดเท่าไร ในตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้าของเขา?

100

เปอร์เซ็นต์กำไรต่อการขายแต่ละครั้ง

1%

เมื่อคำนวณจากข้อมูลที่ให้ คุณน่าจะได้ผลตอบแทนต่อเดือนเป็นมูลค่าเท่านี้*

  • จำนวนผู้เข้าเวปต่อเดือน 0
  • จำนวน Leads ต่อเดือน 0
  • ยอดขายต่อเดือน 0
  • รายได้ต่อเดือน 0
  • กำไรต่อเดือน 0
  • ผลตอบแทนต่อเดือน
เปิดใช้ฟังก์ชันคำนวณผลกำไร

ธุรกิจที่ใช้อีคอมเมิร์ซ

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณเสิร์ชหาสินค้าหรือบริการ ด้วยคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ กี่ครั้งต่อเดือน?

100

กี่เปอร์เซ็นต์ของคนเหล่านั้น ที่คลิกเข้ามาดูเว็บไซต์คุณ?

0%

การลงทุนใน SEO รายเดือน

1000

กี่เปอร์เซ็นต์ของคนที่คลิกเข้ามาดูเว็บไซต์คุณ กลายมาเป็นลูกค้าจริงๆ?

0%

โดยเฉลี่ยแล้ว ลูกค้าคนหนึ่งจะซื้อสินค้าของคุณรวมเป็นมูลค่าทั้งหมดเท่าไร ในตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้าของเขา?

100

เปอร์เซ็นต์กำไรต่อการขายแต่ละครั้ง

1%

เมื่อคำนวณจากข้อมูลที่ให้ คุณน่าจะได้ผลตอบแทนต่อเดือนเป็นมูลค่าเท่านี้*

  • จำนวนผู้เข้าเวปต่อเดือน 0
  • ยอดขายต่อเดือน 0
  • รายได้ต่อเดือน 0
  • กำไรต่อเดือน 0
  • ผลตอบแทนต่อเดือน
เปิดใช้ฟังก์ชันคำนวณผลกำไร

*ผลคำนวณด้วย ROI Calculator ของ Primal เป็นเพียงการคาดคะเนเพื่อใช้เป็นแนวทางในการวางแผนเท่านั้น ไม่มีการการันตีผลลัพท์ ไม่มีผลทางกฎหมายหรือเกี่ยวเนื่องกับข้อสัญญาใดๆ ที่ Primal ได้ทำกับลูกค้าของเรา Primal สามารถทำการอัปเดตและพัฒนาเครื่องคำนวณนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ Primal จะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการยึดถือผลลัพท์ที่แสดงบน ROI Calculator นี้

Seo ROI

เราจะสามารถคำนวณ ROI ของแคมเปญ SEO ได้อย่างไร?

Primal เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ชั้นนำของไทย ที่ผ่านมาเราได้ทำให้คีย์เวิร์ดของลูกค้ากว่า 71,000 คำ แสดงบนผลเสิร์ชหน้าแรกของ Google ได้ ทีมงานของเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการทำแคมเปญ SEO ที่ให้ผลสำเร็จตามที่ลูกค้าคาดหวัง

การที่เว็บไซต์ของคุณแสดงบนผลเสิร์ชหน้าแรกของ Google เป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่การคาดเดาว่าคุณจะได้ยอดขายเพิ่มเท่าไรจากการที่เว็บไซต์มีอันดับที่ดีขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ด้วยเหตุผลนี้ เราเลยพัฒนา ROI Calculator ขึ้นมาเพื่อช่วยคำนวณยอดขายหรือรายได้เบื้องต้นที่คุณจะได้จากการทำแคมเปญ SEO โดยใช้องค์ประกอบสำคัญ 5 อย่างมาพิจารณา

หากสงสัยว่าองค์ประกอบเหล่านี้สำคัญต่อการคำนวณยอดขายอย่างไร เรามีคำตอบมาให้แล้ว

Monthly Search Volume
Monthly Search Volume

คาดเดาจำนวนคนที่จะเข้ามาดูเว็บไซต์ของคุณได้ เพียงแค่รู้ว่าใน 1 เดือน มีคนเสิร์ชหาคีย์เวิร์ดของตุณกี่ครั้ง

Average Customer Value
Average Customer Value

หากคุณรู้ว่าลูกค้าซื้อสินค้าเป็นจำนวนและมูลค่าเท่าไรโดยเฉลี่ยต่อครั้ง คุณก็จะสามารถคาดเดาได้ว่ายอดขายจะเป็นเท่าไรหากมีลูกค้าเพิ่มขึ้น

Monthly SEO Investment
Monthly SEO Investment

จำนวนเงินต่อเดือนที่คุณลงทุนใน SEO เพื่อช่วยเปิดโอกาสให้คุณสร้าง ROI จากการลงทุน SEO ของคุณ

คำถามที่พบบ่อย

การปรับปรุงส่วนต่างๆ บนเว็บไซต์และเนื้อหา ให้มีความสอดคล้องกับสิ่งที่คนเสิร์ชหา เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้มากขึ้น

ติดต่อเรา

การทำให้มีคนเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไปนั้น อาจไม่สามารถเพิ่มยอดขายให้คุณได้มากนัก ให้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของเราช่วยวางกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มยอดขายอย่างตรงจุด

ROI Calculator สามารถคำนวณยอดขายหรือกำไรหลังการทำแคมเปญ SEO ได้เบื้องต้น และไม่รับประกันผลลัพธ์ใดๆ

ยอดขายหรือรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นจากการทำ SEO จะเป็นเท่าไรนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ต้นทุนสินค้าหรือบริการ, ประเภทธุรกิจ และขนาดธุรกิจ เป็นต้น ซึ่ง ROI Calculator ใช้หลักคำนวณโดยยึดตามวิธีการทำแคมเปญของ Primal ดังนั้นหากคุณพอใจในผลลัพธ์ที่แสดงนี้ ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษา และวางแผนแคมเปญไปด้วยกัน

ไม่ได้ เพราะการทำโฆษณาจะพิจารณาจากปัจจัยอื่นๆ หากอยากทราบ ให้คุณใช้ PPC ROI Calculator สำหรับโฆษณาโดยเฉพาะ

แคมเปญที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นจากการวางกลยุทธ์ที่ดีเสมอ ติดต่อ Primal วันนี้ เพื่อให้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยวางแผนที่ใช่สำหรับธุรกิจคุณ

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons