ได้เวลาพิจารณางบประมาณฯ ในการโฆษณาของคุณแล้ว

ได้เวลาพิจารณางบประมาณฯ ในการโฆษณาของคุณแล้ว

คุณได้ตัดสินใจเลือกประเภทและรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมกับเนื้อหาที่คุณมีแล้ว แต่ตอนนี้คุณต้องกำหนดขนาดและปริมาณโฆษณาที่คุณสามารถเรียกใช้ได้ คุณจะต้องใช้การจัดการโฆษณาแบบ display advertising management เล็กน้อยเพื่อใช้ประโยชน์จากงบประมาณการโฆษณาที่คุณมี ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาของคุณในระยะยาว

คุณจะเลือกอะไรระหว่าง โฆษณาขนาดเล็กราคาย่อมเยา แต่เน้นปริมาณเป็นจำนวนมาก? หรือปริมาณโฆษณาที่น้อยลง แต่มีขนาดใหญ่มากกว่า?

คำถามทั้งสองข้อนี้เป็นคำถามหลักที่ผู้ลงโฆษณาเคยถามตัวเองตั้งแต่เริ่มต้นยุคโฆษณา อย่างไรก็ตาม ในยุคใหม่ของการตลาดดิจิทัล คำถามเหล่านี้อาจมีความซับซ้อนมากขึ้น จะยากที่จะตอบได้อย่างมั่นใจอีกต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

มีหลายปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาในการเลือกโฆษณา อันดับแรก คือ คุณต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการสร้างโฆษณา นอกจากนั้น คุณต้องพิจารณาเนื้อหาด้วยว่าโฆษณาของคุณจำเป็นต้องมีรูปแบบขนาดใหญ่เพื่อสื่อข้อความหรือไม่? มีรายละเอียดมากเกินกว่าที่จะมองเห็นบนหน้าจอขนาดเล็กหรือไม่?ซึ่งอาจมีผลต่อการโฆษณาด้วยวิดีโอและสื่อสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำหนดเป้าหมายไว้ที่ผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่

สุดท้าย คุณจะต้องคำนึงถึงอัตราจำนวนคนที่ติดตามของคุณ ที่แตกต่างกันในโฆษณาประเภทต่างๆ โฆษณาด้วยรูปภาพและสื่อสมบูรณ์จะสร้างอัตราการคลิกที่สูงกว่าโฆษณาด้วยข้อความ แต่โฆษณาดังกล่าวจะมีอัตราการแสดงที่น้อยกว่า

โฆษณาด้วยข้อความเป็นโฆษณาที่สามารถแสดงเนื้อหาด้วยข้อความได้หลายรายการภายในช่วงเวลาเดียว ในขณะที่โฆษณาที่เป็นรูปภาพหรือสื่อสมบูรณ์สามารถแสดงได้เพียงแบบเดียวเท่านั้น ดังนั้นโฆษณาด้วยภาพ วิดีโอ และสื่อสมบูรณ์จึงเป็นโฆษณาที่มีราคาแพง ซึ่งคุณจะต้องเสนอราคาที่สูงกว่าโฆษณาด้วยข้อความเพื่อให้ได้โฆษณาบนพื้นที่ดังกล่าว

หากความรู้เรื่องการโฆษณาเหล่านี้ทำให้คุณสับสนที่จะตัดสินใจ คุณอาจต้องการความเห็นที่เป็นรูปธรรมอันจะเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์ของคุณ

บริษัท Primal สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดโฆษณาที่เหมาะสม

บริษัท Primal สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดโฆษณาที่เหมาะสม

บริษัท Primal เป็นบริษัท โฆษณา GDN ของ Google ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย หากคุณวางแผนที่จะเริ่มแคมเปญโฆษณา display advertising campaign ในประเทศไทย บริษัท Primal สามารถนำเสนอตัวเลือกที่เหมาะสมให้แก่คุณได้

บริษัท Primal สามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ทันที เริ่มตั้งแต่การเลือกประเภทของการโฆษณา ว่าโฆษณาประเภทใดจะเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ และให้ผลตอบแทนสูงสุดจากงบประมาณการโฆษณาที่คุณมี

เราสามารถเสนอตัวอย่างของกลยุทธ์และผลของแคมเปญที่ผ่านมาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่คล้ายคลึงกับแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้เรายังสามารถช่วยตัดสินใจเลือกรูปแบบ ขนาด และปริมาณโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ เพื่อให้มีการเผยแพร่ต่ออย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและที่ดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม...

เมื่อคุณทำงานร่วมกับบริษัท Primal จงมั่นใจได้ว่าคุณจะมีพันธมิตรระยะยาวในแคมเปญโฆษณาของคุณ เราสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของแคมเปญของคุณ และแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับอัตราการคลิกและอัตราจำนวนคนที่ติดตามของคุณ จากโฆษณาแต่ละรายการที่คุณทำตลอดทั้งแคมเปญโฆษณา เราสามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จและทำให้แบรนด์ของคุณก้าวไปข้างหน้าในการแข่งขันในตลาดดิจิทัล

60 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
100+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
3 3 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิตอลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

เลือกโฆษณา GDN ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

การมีบัญชี Google Adwords เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ค้าปลีกทุกรายที่ต้องการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการออนไลน์ในปัจจุบัน แต่เมื่อเปิดบัญชี Google Adwords แล้ว คุณต้องเผชิญกับทางเลือกมากมาย ที่คุณจะต้องใช้ประโยชน์จากสิทธิของบัญชี Adwords ที่คุณมี เพื่อเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายและผู้ซื้อที่มีศักยภาพได้อย่างเต็มที่

แต่การเลือกประเภท รูปแบบ และขนาดโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับการโฆษณา GDN สามารถเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของแคมเปญ Adwords ของแบรนด์ได้ ดังนั้นคุณต้องเลือกอย่างระมัดระวัง

ลักษณะของโฆษณามี 4 ประเภท คือ
โฆษณาด้วยรูปภาพ

โฆษณาด้วยรูปภาพ

ภาพนิ่งที่เติมช่องโฆษณาทั้งหมด คุณสามารถร่วมออกแบบภาพของคุณเองและใส่ข้อความไว้ภายใต้รูปภาพ

โฆษณาด้วยวิดีโอ

โฆษณาด้วยวิดีโอ

ที่นิยมในหมู่แบรนด์ที่มีการบริการเป็นแหล่งรายได้หลักของพวกเขา การโฆษณาประเภทนี้จะช่วยให้คุณสามารถอธิบายรายละเอียดของการบริการได้อย่างละเอียด

โฆษณาด้วยข้อความ

โฆษณาด้วยข้อความ

ที่นิยมในแบรนด์ที่ให้บริการ แทนการโฆษณาผลิตภัณฑ์ด้วยภาพ การโฆษณาประเภทนี้ประกอบด้วยการมีหัวข้อจำนวนหนึ่งบรรทัด และข้อความจำนวนสองบรรทัด ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างโฆษณาเหล่านี้เป็นจำนวนมากและติดตามว่าโฆษณาใดมีเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดึงดูดผู้บริโภค

โฆษณาด้วยสื่อสมบูรณ์

โฆษณาด้วยสื่อสมบูรณ์

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด โฆษณาประเภทนี้ได้รวมคุณลักษณะแบบโต้ตอบและภาพเคลื่อนไหวไว้ด้วยกัน สื่อสมบูรณ์เป็นวิธีใหม่สำหรับแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพื่อดึงดูดผู้ชมเป้าหมายและมักเพิ่มอัตราการคลิกผ่านและอัตราจำนวนคนที่ติดตามของคุณให้สูงขึ้น

จากลักษณะของโฆษณา 4 ประเภทข้างต้น ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกรูปแบบที่ดีที่สุดเพื่อแสดงโฆษณาสินค้าของคุณ ว่าจะปรากฏบนหน้าเว็บอย่างไร
ประเภทและเนื้อหาของโฆษณาเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเพื่อเลือกรูปแบบ รูปแบบของโฆษณามีดังนี้:
สี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า

สี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า

โฆษณารูปแบบนี้เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดต่าง ๆ หากคุณเลือกโฆษณาแบบวิดีโอหรือโฆษณาแบบสื่อสมบูรณ์ รูปแบบเหล่านี้เป็นรูปแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

โฆษณาลีดเดอร์บอร์ด (Leaderboard ads)

โฆษณาลีดเดอร์บอร์ด (Leaderboard ads)

รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า โฆษณา banner โฆษณารูปแบบนี้มีให้เลือกหลายขนาด ซึ่งมักใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ในหน้าเว็บที่ปรากฏ

โฆษณาแบบแท่งทรงสูง (Skyscraper ads)

โฆษณาแบบแท่งทรงสูง (Skyscraper ads)

รูปแบบโฆษณาในแนวตั้ง ซึ่งเหมาะสมกับโฆษณาด้วยข้อความหรือโฆษณาด้วยภาพนิ่งมากกว่า แต่ก็เป็นเรื่องท้าทายสำหรับงานโฆษณาด้วยวิดีโอและสื่อสมบูรณ์

โฆษณาบนมือถือ (Mobile ads)

โฆษณาบนมือถือ (Mobile ads)

โฆษณาที่ออกแบบมาเพื่อให้ดูบนสมาร์ตโฟน จึงเหมาะสมกับโฆษณาด้วยสื่อสมบูรณ์ที่สุด เนื่องจากคุณลักษณะแบบโต้ตอบของโฆษณาสื่อสมบูรณ์สามารถใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัสได้

โฆษณาแต่ละรูปแบบมีขนาดให้เลือกมากมาย ในการกำหนดขนาดและปริมาณของโฆษณาที่คุณต้องการใช้ คุณจะต้องคำนึงถึงงบประมาณโดยรวมที่ใช้ในการโฆษณาด้วย

ได้เวลาพิจารณางบประมาณฯ ในการโฆษณาของคุณแล้ว

คุณได้ตัดสินใจเลือกประเภทและรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมกับเนื้อหาที่คุณมีแล้ว แต่ตอนนี้คุณต้องกำหนดขนาดและปริมาณโฆษณาที่คุณสามารถเรียกใช้ได้ คุณจะต้องใช้การจัดการโฆษณาแบบ display advertising management เล็กน้อยเพื่อใช้ประโยชน์จากงบประมาณการโฆษณาที่คุณมี ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาของคุณในระยะยาว

คุณจะเลือกอะไรระหว่าง โฆษณาขนาดเล็กราคาย่อมเยา แต่เน้นปริมาณเป็นจำนวนมาก? หรือปริมาณโฆษณาที่น้อยลง แต่มีขนาดใหญ่มากกว่า?

คำถามทั้งสองข้อนี้เป็นคำถามหลักที่ผู้ลงโฆษณาเคยถามตัวเองตั้งแต่เริ่มต้นยุคโฆษณา อย่างไรก็ตาม ในยุคใหม่ของการตลาดดิจิทัล คำถามเหล่านี้อาจมีความซับซ้อนมากขึ้น จะยากที่จะตอบได้อย่างมั่นใจอีกต่อไป

มีหลายปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาในการเลือกโฆษณา อันดับแรก คือ คุณต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการสร้างโฆษณา นอกจากนั้น คุณต้องพิจารณาเนื้อหาด้วยว่าโฆษณาของคุณจำเป็นต้องมีรูปแบบขนาดใหญ่เพื่อสื่อข้อความหรือไม่? มีรายละเอียดมากเกินกว่าที่จะมองเห็นบนหน้าจอขนาดเล็กหรือไม่?ซึ่งอาจมีผลต่อการโฆษณาด้วยวิดีโอและสื่อสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำหนดเป้าหมายไว้ที่ผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่

สุดท้าย คุณจะต้องคำนึงถึงอัตราจำนวนคนที่ติดตามของคุณ ที่แตกต่างกันในโฆษณาประเภทต่างๆ โฆษณาด้วยรูปภาพและสื่อสมบูรณ์จะสร้างอัตราการคลิกที่สูงกว่าโฆษณาด้วยข้อความ แต่โฆษณาดังกล่าวจะมีอัตราการแสดงที่น้อยกว่า

โฆษณาด้วยข้อความเป็นโฆษณาที่สามารถแสดงเนื้อหาด้วยข้อความได้หลายรายการภายในช่วงเวลาเดียว ในขณะที่โฆษณาที่เป็นรูปภาพหรือสื่อสมบูรณ์สามารถแสดงได้เพียงแบบเดียวเท่านั้น ดังนั้นโฆษณาด้วยภาพ วิดีโอ และสื่อสมบูรณ์จึงเป็นโฆษณาที่มีราคาแพง ซึ่งคุณจะต้องเสนอราคาที่สูงกว่าโฆษณาด้วยข้อความเพื่อให้ได้โฆษณาบนพื้นที่ดังกล่าว

หากความรู้เรื่องการโฆษณาเหล่านี้ทำให้คุณสับสนที่จะตัดสินใจ คุณอาจต้องการความเห็นที่เป็นรูปธรรมอันจะเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์ของคุณ

บริษัท Primal สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดโฆษณาที่เหมาะสม

บริษัท Primal เป็นบริษัท โฆษณา GDN ของ Google ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย หากคุณวางแผนที่จะเริ่มแคมเปญโฆษณา display advertising campaign ในประเทศไทย บริษัท Primal สามารถนำเสนอตัวเลือกที่เหมาะสมให้แก่คุณได้

บริษัท Primal สามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ทันที เริ่มตั้งแต่การเลือกประเภทของการโฆษณา ว่าโฆษณาประเภทใดจะเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ และให้ผลตอบแทนสูงสุดจากงบประมาณการโฆษณาที่คุณมี

เราสามารถเสนอตัวอย่างของกลยุทธ์และผลของแคมเปญที่ผ่านมาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่คล้ายคลึงกับแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้เรายังสามารถช่วยตัดสินใจเลือกรูปแบบ ขนาด และปริมาณโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ เพื่อให้มีการเผยแพร่ต่ออย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและที่ดีที่สุด

เมื่อคุณทำงานร่วมกับบริษัท Primal จงมั่นใจได้ว่าคุณจะมีพันธมิตรระยะยาวในแคมเปญโฆษณาของคุณ เราสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของแคมเปญของคุณ และแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับอัตราการคลิกและอัตราจำนวนคนที่ติดตามของคุณ จากโฆษณาแต่ละรายการที่คุณทำตลอดทั้งแคมเปญโฆษณา เราสามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จและทำให้แบรนด์ของคุณก้าวไปข้างหน้าในการแข่งขันในตลาดดิจิทัล

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์จากนักการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์

เริ่มเลยวันนี้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
Get a FREE reputation management quote

Get a proposal.

Please enter your details:

Get Started

Enter your details

Thank You!

Your Digital Marketing Specialist will be in touch within 24 hours. Alternatively, for an instant chat, please call +66 2 038 5850