เครื่องคำนวณมูลค่าสื่อ

Campaign 1

จำนวน Impressions จำนวนครั้งการที่โฆษณาของคุณถูกแสดงผล
0
ยอด Engagement จำนวนครั้งที่คนเข้ามามีส่วนร่วมกับโพสต์หรือแคมเปญนี้ (เช่น กด Like กดแชร์ หรือคอมเมนต์)
0
CPM ราคาต่อหนึ่งล้านโดยเฉลี่ยของคุณจากแคมเปญที่จ่ายเงินในอดีตหรือการเปรียบเทียบของอุตสาหกรรมคืออะไร?
฿ 0
CPE ราคาต่อ Engagement โดยเฉลี่ยของคุณจากแคมเปญที่จ่ายไปแล้วหรือการเปรียบเทียบของอุตสาหกรรมคืออะไร?
฿ 0
งบที่ใช้ คุณใช้เงินไปเท่าไรกับโฆษณา, แคมเปญ หรืออินฟลูเอนเซอร์คนนี้
฿ 0
มูลค่า Impressions มูลค่ารวมทั้งหมดจาก Impressions โดยคิดจาก CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้ง)
฿ 0
มูลค่า Engagement มูลค่ารวมทั้งหมดจาก Engagement โดยคิดจาก CPE (ราคาต้นทุนต่อจำนวนครั้งที่คนเข้ามาร่วมปฏิสัมพันธ์กับโพสต์นั้น)
฿ 0
มูลค่าโพสต์โฆษณา มูลค่ารวมที่ได้จากมูลค่าของ Impressions และ Engagement ทั้งหมด
฿ 0
มูลค่ารวมทุกโฆษณา นี่คือยอดรวมของมูลค่าสื่อที่คุณได้รับทั้งหมด
฿ 0
มูลค่าสื่อที่ได้รับ ผลตอบแทนการลงทุนอินฟลูเอนเซอร์
0 %
Campaign Name Impressions Engagements CPM (THB) CPE (THB) Investment (THB) Impressions Value (THB) Media Value Post (THB) Media Value Total (THB) Earned Media Value
Campaign 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 %
Total 0 0 0 %
มูลค่าโพสต์โฆษณาทั้งหมด
฿ 0
มูลค่ารวมทุกโฆษณาทั้งหมด
฿ 0
มูลค่าสื่อที่ได้รับทั้งหมด
0 %
ดาวน์โหลด PDF
*ผลคำนวณด้วย EMV Calculator ของ Primal เป็นเพียงการคาดคะเนเพื่อใช้เป็นแนวทางในการวางแผนเท่านั้น ไม่มีการการันตีผลลัพธ์ ไม่มีผลทางกฎหมายหรือเกี่ยวเนื่องกับข้อสัญญาใดๆ ที่ Primal ได้ทำกับลูกค้าของเรา Primal สามารถทำการอัปเดตและพัฒนาเครื่องคำนวณนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ Primal จะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการยึดถือผลลัพธ์ที่แสดงบน EMV Calculator นี้
รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons