เครื่องคำนวณมูลค่าสื่อ
Campaign 1
จำนวน Impressions จำนวนครั้งการที่โฆษณาของคุณถูกแสดงผล ยอด Engagement จำนวนครั้งที่คนเข้ามามีส่วนร่วมกับโพสต์หรือแคมเปญนี้ (เช่น กด Like กดแชร์ หรือคอมเมนต์) CPM ราคาต่อหนึ่งล้านโดยเฉลี่ยของคุณจากแคมเปญที่จ่ายเงินในอดีตหรือการเปรียบเทียบของอุตสาหกรรมคืออะไร? CPE ราคาต่อ Engagement โดยเฉลี่ยของคุณจากแคมเปญที่จ่ายไปแล้วหรือการเปรียบเทียบของอุตสาหกรรมคืออะไร? งบที่ใช้ คุณใช้เงินไปเท่าไรกับโฆษณา, แคมเปญ หรืออินฟลูเอนเซอร์คนนี้ มูลค่า Impressions มูลค่ารวมทั้งหมดจาก Impressions โดยคิดจาก CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้ง) ฿ 0
มูลค่า Engagement มูลค่ารวมทั้งหมดจาก Engagement โดยคิดจาก CPE (ราคาต้นทุนต่อจำนวนครั้งที่คนเข้ามาร่วมปฏิสัมพันธ์กับโพสต์นั้น) ฿ 0
มูลค่าโพสต์โฆษณา มูลค่ารวมที่ได้จากมูลค่าของ Impressions และ Engagement ทั้งหมด ฿ 0
มูลค่ารวมทุกโฆษณา นี่คือยอดรวมของมูลค่าสื่อที่คุณได้รับทั้งหมด ฿ 0
มูลค่าสื่อที่ได้รับ ผลตอบแทนการลงทุนอินฟลูเอนเซอร์ 0 %
Campaign Name | Impressions | Engagements | CPM (THB) | CPE (THB) | Investment (THB) | Impressions Value (THB) | Media Value Post (THB) | Media Value Total (THB) | Earned Media Value |
Campaign 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 % |
| | Total | 0 | 0 | 0 % |
มูลค่าโพสต์โฆษณาทั้งหมด
฿ 0 มูลค่ารวมทุกโฆษณาทั้งหมด
฿ 0 มูลค่าสื่อที่ได้รับทั้งหมด
0 % ดาวน์โหลด PDF
*ผลคำนวณด้วย EMV Calculator ของ Primal เป็นเพียงการคาดคะเนเพื่อใช้เป็นแนวทางในการวางแผนเท่านั้น ไม่มีการการันตีผลลัพท์ ไม่มีผลทางกฎหมายหรือเกี่ยวเนื่องกับข้อสัญญาใดๆ ที่ Primal ได้ทำกับลูกค้าของเรา Primal สามารถทำการอัปเดตและพัฒนาเครื่องคำนวณนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ Primal จะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการยึดถือผลลัพท์ที่แสดงบน EMV Calculator นี้