การจัดการที่มีประสิทธิภาพเป็นกุญแจสำคัญของโฆษณาออนไลน์

การจัดการที่มีประสิทธิภาพเป็นกุญแจสำคัญของโฆษณาออนไลน์

การจัดการที่มีประสิทธิภาพเป็นกุญแจสำคัญของโฆษณาออนไลน์ซึ่งนำมาสู่แนวคิดในการจัดการโฆษณาของ Google advertising management ด้วยระดับของการเจริญเติบโตและความซับซ้อนที่โฆษณาออนไลน์ประสบมา คุณต้องใช้เครื่องมือทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อจัดการกับโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ เพราะหากคุณมีเพียงเครื่องมือ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคู่แข่งของคุณก็ต้องกำลังใช้งานเครื่องมือนั้นอยู่เช่นกัน

ในความเป็นจริงแล้ว การโฆษณาออนไลน์ คือ สงครามเหนือพื้นที่โฆษณาที่กำหนดไว้ คุณและคู่แข่งของคุณกำลังต่อสู้เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายซึ่งอาจเป็นกลุ่มเดียวกัน ผู้ชนะของการต่อสู้ครั้งนี้ก็คือแบรนด์ที่สามารถใช้งานเครื่องมือทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทุกแบรนด์ต้องมีความรู้อย่างลึกซึ้งว่าเครื่องมือแต่ละชนิดสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างไร นอกจากนี้ยังต้องรู้ว่าพวกเขาจะต้องใช้เครื่องมือด้วยวิธีใดและใช้เมื่อไรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์ของคุณโดยเฉพาะ

อ่านเพิ่มเติม...

ปีพ.ศ. 2561 โฆษณาออนไลน์ได้กลายเป็นวิทยาศาสตร์การตลาดไปแล้ว หมายความว่าการจัดการโฆษณาออนไลน์กลายเป็นหน้าที่ที่จำเป็นของฝ่ายการตลาดของแบรนด์

การจัดการโฆษณาออนไลน์ต้องมีความสมดุล โดยแบรนด์ต้องผันตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญในการตัดสินตลาด ลูกค้า และแนวโน้มการซื้อของลูกค้าเหล่านั้น  ในขณะเดียวกันพวกเขาจะต้องคอยจับตาเพื่อสังเกตกิจกรรมของแบรนด์คู่แข่ง และมองไปข้างหน้าเพื่อคาดการณ์แนวโน้มที่จะเกิดขึ้นใหม่

นอกจากนี้แบรนด์ยังต้องสามารถตัดสินได้ว่าผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มใดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นใหม่ และสามารถให้ข้อมูลที่พวกเขาเชื่อถือได้ เพื่อใช้ในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การขาย และแคมเปญที่กำลังดำเนินการอยู่ โดยสรุปแล้วการจัดการโฆษณาออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพอาจเป็นงานที่หนักเท่ากับงานประจำเลยทีเดียว

สิ่งนี้นำไปสู่ความสงสัยและการค้นหาคำตอบของผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ ในแง่ของการตระหนักถึงเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ประโยชน์จากโฆษณาออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

ในทางกลับกัน แบรนด์ของคุณมีความเสี่ยงในการแข่งขันนี้ เนื่องจากฝ่ายการตลาดของคุณต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มทั้งหมด

อย่างไรก็ตามทุกปัญหาย่อมมีวิธีแก้ไข และการแก้ไขปัญหานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นแบรนด์ในประเทศไทย ทางออกของปัญหาอยู่ที่บริการของ Primal

เอเจนซี่ ทำ Google Ads Management ในประเทศไทย

เอเจนซี่ ทำ Google Ads Management ในประเทศไทย

บริษัท Primal เป็น เอเจนซี่การจัดการโฆษณา Google Ad management ชั้นนำของกรุงเทพฯ เราช่วยให้บริษัทในประเทศไทยและบริษัทต่างชาติใช้คุณลักษณะต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ของ Google Ads

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถทำงานร่วมกับแบรนด์ของคุณเพื่อระบุประเภทของโฆษณาที่จะเป็นประโยชน์ต่อผลิตภัณฑ์และบริการของคุณโดยเฉพาะ  เราสามารถรวบรวมแคมเปญโฆษณาที่จะช่วยให้คุณเป็นผู้นำในการแข่งขัน ด้วยอัตราจำนวนคนที่ติดตาม ยอดขาย และรายได้ของคุณ

เราเป็นพันธมิตรระยะยาวกับคุณ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถพัฒนากลยุทธ์การขายของคุณ และตอบสนองต่อความซับซ้อน แนวโน้ม และการคาดการณ์ที่เฉพาะเจาะจงต่ออุตสาหกรรมและลูกค้าเป้าหมายของคุณ

อ่านเพิ่มเติม...

เราจะเป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายการตลาดของคุณ โดยจะรายงานความคืบหน้าของแบรนด์ของคุณในการโฆษณาออนไลน์เป็นประจำ เราเป็นหน่วยงานที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเราจัดเตรียมรายงานเหล่านี้ไว้ในรูปแบบกราฟและแผนภูมิเพื่อแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของคุณมีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร นอกจากนี้เราสามารถอัปเดตข้อมูลด้านประสิทธิภาพได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายไตรมาส

เมื่อทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท Primal เราสามารถสร้างแคมเปญโฆษณาที่จะสร้างความแตกต่างเชิงบวกในรายงานรายได้ประจำปีของคุณ พร้อมเป็นตัวกระตุ้นให้แบรนด์ของคุณเติบโตและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณต่อไป

หากร่วมมือกับบริษัท Primal เราจะช่วยฝ่ายการตลาดของคุณข้ามขั้นตอนการเรียนรู้เรื่องโฆษณา

Google Ads ไปยังการใช้งานเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ต้องการ โดยช่วยให้เขาเข้าใจว่าแพลตฟอร์มมีความสามารถอย่างไรและสามารถทำอะไรได้บ้าง

การทำเช่นนี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณสามารถแซงคู่แข่งได้มากขึ้น และพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคู่อริที่น่ากลัวในสนามรบของการโฆษณาออนไลน์

80 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
100+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
3 3 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิตอลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

Google As สามารถเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างไร

ก่อนอื่นเราต้องจัดการกับความเข้าใจอันสับสนที่ผ่านมา Google ได้เสนอแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์สำหรับการขายปลีกเป็นเวลาหลายปีแล้ว หากคุณเป็นผู้ค้าปลีกคุณอาจเคยได้ยินหรือรู้จัก บริการ Google Adwords, Adsense, Shopping, Merchant Center และ Google Analytics

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มยอดขายปลีกของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่แกนหลักและทางออกสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้คือ บริการ Google Adwords

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 Google ได้เปลี่ยนชื่อ บริการ Google Adwords เป็น 'Google Ads' หากคุณมีบัญชี Google Adwords นั่นหมายความว่าตอนนี้คุณมีบัญชี Google Ads แล้ว

อ่านเพิ่มเติม...

นี่เป็นการการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่หรือการทำรีแบรนด์ดิ้ง (Rebranding) โดย Google เนื่องจาก ในทางทฤษฎีแล้ว Google Ads ครอบคลุมชุดแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุน Adwords ก่อนหน้านี้

เรากล่าวว่า "ในทางทฤษฎี" เนื่องจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่คุณเลือกใช้เพื่อสนับสนุนบัญชี Google Ads ของคุณขึ้นอยู่กับคุณและความต้องการของแบรนด์ของคุณ การสร้างและการจัดวางโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพที่ตรงเป้าหมายและมีความเกี่ยวข้องคือขอบเขตของผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มต่าง ๆ ภายใน Google Ads ที่ได้รับการออกแบบมาให้ทำ

โฆษณา Google Ads กำลังพัฒนาไปเรื่อย ๆ พร้อมกับการกำหนดเป้าหมายและควบคุมการตลาดแบบดิจิทัลที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มยอดขายและรายได้สูงสุดให้กับแบรนด์ของคุณ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้น อุปกรณ์ทั้งหมดจะถูกออกแบบให้อยู่ในรูปของ Add-on และคุณฟีเจอร์ต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนบัญชี Google Ads ของคุณ

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์จากนักการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์

เริ่มเลยวันนี้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
Get a FREE reputation management quote

Get a proposal.

Please enter your details:

Get Started

Enter your details

Thank You!

Your Digital Marketing Specialist will be in touch within 24 hours. Alternatively, for an instant chat, please call +66 2 038 5850