ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว

ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว

หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีการแข่งขันสูง คุณจำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยว และทำการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวสำหรับแคมเปญเฉพาะ เพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดต่อสอบถาม และเพิ่มยอดการจอง ทั้งก่อนเดินทาง ระหว่างเดินทาง และหลังการเดินทาง

ผู้คนกำลังใช้สื่อดิจิทัลทุกรูปแบบ เพื่อทำการเสิร์ชและจองการเดินทางผ่านทาง Facebook และ Instagram, นอกจากนี้ยังมีการแชร์สแน็ปผ่าน SnapChat, การใช้ WhatsApp เพื่อติดต่อกับครอบครัวที่บ้าน และใช้ TripAdvisor และ Google สำหรับให้คะแนนการเดินทาง โลกของ Digital Marketing ธุรกิจท่องเที่ยวมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ดังนั้นนักการตลาดที่มีความชำนาญจำเป็นต้องติดตามแนวโน้มและใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อเข้าถึงเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งธุรกิจทัวร์หรือดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งธุรกิจโรงแรมก็ตาม

ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา

ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนั้นรวมไปถึงธุรกิจที่หลากหลาย เช่น ผู้ประกอบการท่องเที่ยว การขนส่ง ผู้จัดประชุม และผู้ให้บริการที่พัก เป็นต้น ซึ่งสำหรับผู้จัดหาเหล่านี้เมื่อช่วงไฮซีซั่นก็ต้องมีการบริการเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ซึ่งคุณต้องใช้เวลาในช่วงนี้ของปีเก็บเกี่ยวรายรับตรงนี้ให้ได้มากที่สุด นั่นหมายถึงการมีโปรโมชั่นและความรวดเร็วบนช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าจะสามารถสอบถามและจองที่พักได้อย่างง่ายดายที่สุด โดยคุณต้องจับตาดูว่าการแข่งขันในช่วงเวลานั้นๆ ว่าขึ้นอยู่กับอะไร คุณพร้อมหรือไม่สำหรับการแข่งขัน? และคุณมีกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพมากพอหรือเปล่า?

การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยว

การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยว

ด้วยการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มของ Digital Marketing ธุรกิจทัวร์, Digital Marketing ธุรกิจโรงแรม และเทรนด์ต่างๆ สามสิ่งต่อไปนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าที่มีศักยภาพมากขึ้นกว่าเดิม

  • นักเดินทางคาดหวังว่าเว็บไซต์ที่มี mobile-friendly
  • นักเดินทางขึ้นอยู่กับการรีวิวออนไลน์
  • นักท่องเที่ยวที่ได้รับแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์บนโซเชียลมีเดีย

ธุรกิจของคุณจะต้องรวมสิ่งต่างๆ ที่กล่าวไปในข้างต้นเข้ากับการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดแขกในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวและฤดูร้อน เปลี่ยนพวกเขาเหล่านั้นให้เป็นเหมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ( อาทิ การบอกต่อแก่ครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน) และทำให้พสกเขาประทับใจจนต้องกลับมาอีกปีแล้วปีเล่า

ลูกค้าในอุดมคติ

ลูกค้าในอุดมคติ

การทำความเข้าใจผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นขั้นตอนแรกสู่การสร้างกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จ หากต้องการทราบวิธีดึงดูดผู้ชม คุณต้องกำหนดว่าพวกเขาเป็นใคร คู่รัก, มิลเลนเนียล, คนเกษียณอายุ, ครอบครัว, แก๊งLGBT กลุ่มเพื่อน, คู่รักฮันนีมูน เป็นต้น โดยคุณต้องสร้าง 'ผู้ซื้อ' เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าใครเป็นเป้าหมายทางการตลาดของคุณ และไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าและเงินไปกับลูกค้าผิดกลุ่ม หากคุณระบุผู้ชมที่ถูกต้องได้อย่างแม่นยำ คุณจะสามารถปรับเนื้อหาคอนเทนต์ให้เหมาะกับรสนิยมของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ถาม-ตอบข้อกังวลได้โดยตรง ค้นหาพื้นที่ออนไลน์ที่กลุ่มเป้าหมายของคุณมักจะ 'ออกไปเที่ยว' ดึงดูดผู้ซื้อออนไลน์หน้าใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักคุณมาก่อนและให้ข้อมูลได้อย่างถูกต้องและทันเวลา

สิ่งที่การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวต้องมี

สิ่งที่การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวต้องมี

หากพิจารณาบทความข้างต้นแล้ว คุณคิดว่ากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ดีที่สุดคืออะไร? แน่นอนว่ามันไม่มีทางที่จะมีคำตอบเดียว เนื่องจากวิธีการที่ดีที่สุดนั้นจะแตกต่างกันออกไปสำหรับลูกค้าทุกคน ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดของคุณจะต้องตระหนักถึงแนวโน้มการเดินทางและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งแผนการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวจะต้องขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่มีคุณภาพที่เกี่ยวข้องกับลุกค้าในอุดมคติของคุณด้วย ลิสต์ด้านล่างนี้เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่เราสามารถให้คำแนะนำคุณได้

  • ออกแบบเว็บไซต์ - เพิ่มคอนเวอร์ชั่นเรท
  • การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) - เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมตามกลุ่มเป้าหมาย
  • ชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ - เพื่อควบคุมแบรนด์บนโลกออนไลน์ของคุณ
  • อีเมลมาร์เก็ตติ้ง – เพื่อเข้าถึงนักเดินทางโดยตรง
  • คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง – เพื่อสร้างข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
  • โซเชียลมีเดีย - สถานที่ที่ลูกค้าของคุณอยู่
  • สื่อที่ชำระเงิน - เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีมูลค่าสูง (เช่น โฆษณา Facebook สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการสร้าง Facebook ads ธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทาง)
  • การจัดการ Google AdWords - เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและติดตามได้
ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Digital Marketing Agency ธุรกิจท่องเที่ยว

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Digital Marketing Agency ธุรกิจท่องเที่ยว

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีสัดส่วนมากกว่า 20% ของ GDP ของประเทศไทย

Primal เป็น Digital Marketing Agency ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวชั้นนำของไทย เราได้รับการพิจารณาให้เป็น Digital Agency ธุรกิจโรงแรมชั้นนำในระดับภูมิภาค เราสามารถช่วยลูกค้าในช่องทางการทำการตลาดดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มยอดการจองออนไลน์ให้มากขึ้นกว่าเดิม เราทำงานกับผู้คนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงผู้ประกอบการท่องเที่ยวและผู้ให้บริการที่พัก กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยกับลูกค้าของคุณในระดับบุคคลผ่านคอนเทนต์และเทคโนโลยี นอกจากนี้คุณยังจะต้องสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ วิเคราะห์และดำเนินการข้อมูลที่คุณเก็บรวบรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ร่วมงานกับ Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

ร่วมงานกับ Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุดอย่าง Primal สามารถให้บริการคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งตามฤดูกาล และสร้าง Facebook ads ธุรกิจท่องเที่ยวสำหรับแคมเปญเฉพาะที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายและผู้ซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพตามต้องการ นอกจากนี้เรายังสามารถจัดทำรีพอร์ตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณเห็นแนวโน้มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเปิดโอกาสให้บริษัทของคุณปรับปรุงประสิทธิภาพให้เหนือกว่าคู่แข่ง อีกทั้งเรายังเป็น Digital Marketing Agency ธุรกิจโรงแรมเนื่องจากเราเข้าใจการตลาดดิจิทัลของโรงแรมทั้งหมด ดังนั้นเราจึงสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดดิจิทัลได้อย่างเห็นผล

หากอยากรู้ว่าเราจะสามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณดีที่สุดบนโลกออนไลน์ได้ยังไง ติดต่อเราได้เลยตั้งแต่วันนี้

100+ 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
300+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2 2 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิทัลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

กรอกรายละเอียด เพื่อที่เราจะสามารถมองหาช่องทางที่ดีที่สุดสำหรับการร่วมงานกับคุณ เปิดรับจำนวนจำกัด

เพิ่มยอดขายออนไลน์

เริ่มต้นกับเรา

รางวัลของเรา

Growing Businesses Online - Google 2018
Best In Search - TopSEOs 2019
Agency of the Year - Campaign Asia 2018
Best eCommerce Campaign

รีวิวของเรา

  • 5 star review  Working with Primal team is happy. They are professional and responsive especially Khun Eric (Account Manager), he is very nice and make the campaign run so smooth.

    thumb Supasiri Pongsumran
    3/17/2021
  • 5 star review  It has been a pleasure working with Primal Team and Khun Pajaree (Pat) Their response on every issue was always prompt with full dedication to help and support. It has been a great experience working with such a capable and responsible team. We have been very pleased with the results. Thank you!

    thumb Camel Tire
    3/30/2021
  • 5 star review  Our campaign with Primal runs smoothly, thanks to K.Mooham who is very professional and attentive to all our requests. Thank you for your great work and full support!!

    thumb May B.
    4/01/2021
  • 5 star review  Primal is incredibly knowledgeable and passionate about marketing. Primal Team were easy to communicate with and understood what we were looking for our businesses. Thank you for a great services and results.

    thumb Patoo2.2
    6/07/2021
  • 5 star review  It is our first time working with Primal. So impressed. K. Mimi - Jariya is so insightful, helpful, and responsive. I'm looking forward to continuing our fruitful collaboration.

    thumb Techit Aknorawat
    3/10/2021

เกี่ยวกับเรา

60
100+
ทีมงานคุณภาพ
100+
300+
แบรนด์พาร์ทเนอร์
2
2
สาขาในเอเชีย
Muangthai

Ken Sarasas

FSVP, Direct Sales 5 star review

"We saw growth in revenue from online and the digital team was very knowledgeable and professional. I highly recommend them."

Get a proposal

Get your strategy call.

โปรดกรอกรายละเอียด:

Show Buttons
Hide Buttons