SEO สำหรับ Google Shopping เป็นเกมคนละชั้น

SEO สำหรับ Google Shopping เป็นเกมคนละชั้น

ในการติดตั้งแคมเปญโฆษณา คุณต้องเข้าใจว่าแพลตฟอร์มนี้แตกต่างจากโฆษณาด้วยข้อความปกติอย่างไร Google จะตรวจสอบผู้ผ่านการคัดเลือกหลายราย และเลือกรายที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละเกณฑ์ พวกเขาจะตรวจเว็บไซต์โดยรวมของคุณ ราคาเสนอ และฟีดของคุณ เพื่อให้ตรงกับโฆษณาของคุณกับข้อความค้นหาที่เข้ามา

นี่คือเหตุผลที่การเสนอราคามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มต้น การเสนอราคาต่ำเกินไปจะไม่ให้ผลการค้นหาแก่คุณ แต่การเสนอราคาสูงเกินไปเพื่อให้ได้ผลการค้นหาที่ต้องการก็จะทำให้คุณเสียเงินโดยใช่เหตุ

ฟีดหลักของคุณทำหน้าที่เหมือนกับท่อจัดส่งที่สำคัญให้กับ Google ฟีดหลักควรประกอบด้วยข้อมูลที่ Google ใช้เป็นพื้นฐาน หรือเกณฑ์ขั้นต่ำ เพื่อเข้าสู่เขตการเล่นของ Google Shopping

อ่านเพิ่มเติม...

การติดตั้งเว็บไซต์ของคุณเป็นปัจจัยสำคัญปัจจัยหนึ่ง แต่การเสนอราคาที่เหมาะสมและการจัดหาข้อมูลที่ถูกต้องให้กับ Google ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ของแพลตฟอร์มที่ต้องการทักษะบางอย่างเพื่อที่จะแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มเช่นกัน และคุณควรมอบหน้าที่อันสำคัญนี้ให้กับบริษัท SEO ที่มีประสบการณ์จัดการ

การใช้ Google Shopping อย่างมีประสิทธิภาพต้องมีการติดตามและวิจัยอย่างต่อเนื่องในแง่ของราคาเสนอในปัจจุบันและข้อมูลการขาย หากคุณเป็นแบรนด์ที่มีขนาดใหญ่และประสบความสำเร็จ คุณอาจมีทรัพยากรบุคคลเพียงพอที่จะสละพนักงานบางส่วนของฝ่ายการตลาดเพื่อรับภาระงานที่ไม่สิ้นสุดนี้

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ที่เพิ่งเริ่มต้นและจำเป็นที่จะต้องทำกำไรจากการขาย  ย่อมไม่สามารถรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ได้ ดังนั้นการเป็นพันธมิตรกับบริษัท SEO ที่มีความรู้ ความสามารถ ย่อมทำให้แบรนด์สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านกำลังคนลงได้  

วิธีนี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดต้นทุนด้านกำลังคนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้พบกับความสำเร็จ ด้วยการร่วมมือกับบริษัทที่รู้ถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเสนอราคาสูงโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

การค้นหาบริษัท Google Shopping SEO ที่มีประสิทธิภาพในประเทศไทย

การค้นหาบริษัท Google Shopping SEO ที่มีประสิทธิภาพในประเทศไทย

เพื่อให้การสร้างแคมเปญ Google Shopping ในประเทศไทยมีประสิทธิภาพ  แบรนด์ส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาบริษัท SEO ที่มีประสบการณ์ และบริษัท Primal เป็นบริษัทที่เหนือกว่า  โดยที่ คู่แข่งขันอื่นไม่สามารถเทียบได้

บริษัท Primal ได้ทำงานร่วมกับ Google Merchant Center และ Google Adwords มาเป็นเวลานาน จนกระทั่งรวมตัวกันเพื่อเป็น Google Shopping และปรับการจัดการกับข้อกำหนดของแพลตฟอร์มใหม่

บริษัท Primal สามารถช่วยให้คุณทราบว่า Google ต้องการข้อมูลอะไรจากแบรนด์ของคุณเพื่อสร้างฟีดหลักและฟีดเสริม  นอกจากนี้เรายังมีศิลปะในการเสนอราคาที่เหมาะสมและท้าทายการแข่งขัน อีกทั้งยังสามารถออกแบบโฆษณาที่เรียกใช้ผลการค้นหาที่คุณต้องการ

การร่วมมือกับ Primal จะช่วยให้คุณเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเจรจาต่อรองและใช้ประโยชน์จากวิธีการใหม่นี้ในการทำธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี เราจะช่วยคุณให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เพื่อช่วยให้บริษัทเติบโตและขยายตัว

อ่านเพิ่มเติม...

เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายการตลาดของพันธมิตรของเราและแบ่งปันวิธีการและข้อมูลทั้งหมดที่เรามี เพื่อให้ความรู้แก่พวกเขาในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด การตัดสินใจเหล่านี้มีผลกับแคมเปญการตลาดและเป้าหมายการขายของแบรนด์ ในทางกลับกันพวกเขาจะพึ่งพากลยุทธ์ขององค์กรเพื่อการเติบโตและการขยายตัวของแบรนด์

เราตระหนักและให้ความสำคัญกับการรายงานข้อมูลเป็นระยะๆ  เพราะนั่นเป็นสิ่งที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณอยู่ในเทรนด์ล่าสุด  สามารถคาดการณ์แนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อเตรียมตัวปรับกลยุทธ์การขายของคุณให้เหมาะสมได้

เราประสบความสำเร็จในการบริการ Google Shopping SEO ในประเทศไทย ทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ผลลัพธ์ที่ลูกค้าทุกท่านพอใจ คือ การเติบโตของยอดขายและอัตราจำนวนคนที่ติดตาม การที่พวกเขาเป็นพันธมิตรกับ Primal ยังช่วยให้พวกเขายังได้เพลิดเพลินไปกับการรับรู้และจดจำที่เพิ่มขึ้นกับแบรนด์ของคุณ

เมื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท Primal แล้ว หน้าที่ของเราคือการช่วยให้แบรนด์ของคุณบรรลุเป้าหมาย และสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งแบรนด์ของเราและของคุณเสมอไป

80 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
100+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
3 3 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิตอลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

Google Shopping Ads ช่วยสร้างศักยภาพให้แบรนด์ได้อย่างไร

Google ได้คิดค้นแพลตฟอร์มการตลาดที่เหมาะสมกับทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่และแบรนด์ที่มีขนาดเล็ก ชื่อของแพลตฟอร์ม คือ Google Shopping ซึ่งมีชื่อเดิมว่า Google Product Search, Google Products และ Froogle

เมื่อมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Google Shopping ได้มีการรวมระบบกับ Google AdWords และแสดงถึงการรวมกันระหว่าง Google AdWords และ Google Merchant Center

Google AdWords เป็นแพลตฟอร์มทางการตลาดที่อนุญาตให้แบรนด์เสนอราคาในคำสำคัญบางคำที่พวกเขาสามารถใช้ในโฆษณาและแคมเปญการตลาดเพื่อเพิ่มผลประโยชน์ทางธุรกิจและอัตราผู้ติดตามให้กับเว็บไซต์ของตน

อ่านเพิ่มเติม...

หากแบรนด์ของคุณกำลังพยายามที่จะขยายตลาดและเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้น  คุณควรจะต้องลงทุนใน Google Shopping โดยโฆษณา Google Shopping ของคุณจะปรากฏทั้งใน Google Search, Youtube และการค้นหาภาพ รวมถึงการค้นหาผลิตภัณฑ์ของ Google และจะปรากฏบนจออุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่นเดียวกับเดสก์ท็อปหรือโน้ตบุ๊ก

หากคุณมีศักยภาพในการแข่งขันเพียงพอ คุณจะสามารถนำแบรนด์ของคุณเข้าสู่ตลาดดิจิทัลแหล่งใหญ่ได้ และอาจทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง สำหรับแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจใน e-commerce แน่นอนว่าคุณย่อมมีความเสี่ยงในการลงทุน แต่ก็เป็นความเสี่ยงที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่ผู้ลงทุนเช่นกัน

Google Shopping แตกต่างกับการวางโฆษณาด้วยข้อความของคุณอย่างมาก เนื่องจากการโฆษณาด้วยข้อความของคุณจะกำหนดเป้าหมายไปยังลูกค้าที่คุณต้องการเท่านั้น แต่แพลตฟอร์มของ Google คุณจะต้องกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณไปยังอัลกอริทึมของ Google ให้มากเท่ากับกำหนดเป้าหมายไปยังลูกค้าอีกด้วย และนี่คือพื้นที่ที่ความสามารถของบริษัทที่มีฝีมือด้าน SEO สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงได้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์จากนักการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์

เริ่มเลยวันนี้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
Get a FREE reputation management quote

Get a proposal.

Please enter your details:

Get Started

Enter your details

Thank You!

Your Digital Marketing Specialist will be in touch within 24 hours. Alternatively, for an instant chat, please call +66 2 038 5850