แนวทางต่าง ๆ ที่นำมาใช้ใน Google Remarketing

แนวทางต่าง ๆ ที่นำมาใช้ใน Google Remarketing

คุณสามารถใช้โฆษณาประเภทต่าง ๆ ในคลังของ Adwords สำหรับแคมเปญ Remarketing AdWords ให้กับลูกค้ารายบุคคล การโฆษณาด้วยข้อความ ภาพ วิดีโอ และสื่อสมบูรณ์แบบมาตรฐานยังทำงานได้ดีในแง่ของการเข้าถึงลูกค้าเก่า เช่นเดียวกับการดึงดูดลูกค้าในตอนแรก

แต่แนวทางที่คุณใช้เหล่าโฆษณาประเภทนี้จะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคุณในการเข้าถึงลูกค้าเหล่านี้ คุณควรใช้ประโยชน์จากการสำรวจแนวคิด dynamic remarketing มาช่วยในการสร้างโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับลูกค้าเก่า  แนวคิดดังกล่าวนำเวลาในการเข้าถึงลูกค้าเก่าทั้งหมดมารวมกัน ปรับแต่ง และใช้การกำหนดเป้าหมายใหม่ตามข้อมูลการซื้อของลูกค้าที่ผ่านมา

ด้วยคุณลักษณะ dynamic remarketing ของ Adwords นี้ เครื่องมือคำแนะนำจะสามารถสร้างฟีดข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณจากพื้นที่ที่คุณนำเสนอได้ ฟีดนี้จะขึ้นอยู่กับความนิยมโดยรวมของผลิตภัณฑ์ และสิ่งที่ลูกค้าได้รับชมครั้งสุดท้ายในเว็บไซต์ของคุณ

อ่านเพิ่มเติม...

โฆษณา Google Ads ยังสามารถคาดการณ์รูปแบบโฆษณาแบบไดนามิกที่มีแนวโน้มที่จะดึงดูดลูกค้าที่ผ่านมา และแพลตฟอร์มที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับการดู การทำเช่นนี้ นอกจากจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผลิตภัณฑ์และรสนิยมของลูกค้าที่ผ่านมาได้แล้ว ยังสามารถทราบตำแหน่งที่จะพบลูกค้าท่านนั้นเพื่อนำเสนอโฆษณา

การรวมพลังของเครื่องมือแนะนำพร้อมกับความเที่ยงของการคาดการณ์จากโฆษณา Google ads อันเปี่ยมประสิทธิภาพ คุณจะได้รับรู้แนวทางในการดึงดูดลูกค้าที่ร่ำรวยเหล่านี้ไว้ ซึ่งอดีตเขาทราบถึงคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์ของคุณนำเสนอแล้ว

ในการเริ่มต้นใช้วิธีการที่ตรงเป้าหมายในการเข้าถึงลูกค้าที่ผ่านมา คุณจะต้องสร้างฟีดข้อมูลของผลิตภัณฑ์และบริการปัจจุบันของคุณทั้งหมด ซึ่งรวมถึงราคา คำอธิบาย รูปภาพ และรหัสเฉพาะสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์

เมื่อเสร็จแล้ว คุณจะต้องอัปโหลดฟีดข้อมูลนี้ไปยังบัญชี Google Merchant Center ของคุณ จากนั้นคุณจะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ของคุณและเพิ่มแท็ก dynamic remarketing ด้วยพารามิเตอร์ที่กำหนดเองลงในทุก ๆ หน้าในเว็บไซต์ของคุณ

แท็กนี้ใช้แทนการเชื่อมลิงก์ระหว่างลูกค้าที่ผ่านมาของคุณ การโฆษณาแบบไดนามิกที่กำหนดเป้าหมายไปยังลูกค้าเหล่านั้น และผลิตภัณฑ์และบริการปัจจุบันของคุณ

วิธีการแบบไดนามิกในการสร้างโฆษณาสำหรับลูกค้าเฉพาะรายหรือลูกค้าประเภทใดประเภทหนึ่ง เป็นแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์มากที่สุดที่คุณสามารถใช้ ในการควบคุมข้อมูลการซื้อที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ

การกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับเวลาและเงิน

การกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับเวลาและเงิน

เป็นสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์อย่างชัดเจนแล้วว่ามีแบรนด์ต่างๆ มากมายในโลกของอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มอัตราจำนวนผู้ติดตามและรายได้จากการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเก่า  เพราะกลุ่มเหล่านี้คือฐานลูกค้าตัวจริง ที่คุณรู้จักนิสัยการใช้จ่ายและรสนิยมของเขาแล้ว แล้วทำไมคุณจึงเลือกที่จะใช้จ่ายเรื่องโฆษณาเพื่อไล่ตามลูกค้าหน้าใหม่

การอาศัยข้อมูลจากลูกค้าที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่งขันของคุณ เพราะคุณกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีอยู่เดิมแทนที่จะเคาะประตูและเริ่มสร้างความสัมพันธ์ใหม่

เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง คุณควรเริ่มดำเนินการกับแคมเปญ Adwords และทำให้เว็บไซต์ของคุณอัปเดตอยู่เสมอ การทำเช่นนี้จะส่งผลให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในตลาดดิจิทัลด้วยตัวคุณเอง

อ่านเพิ่มเติม...

สำหรับร้านค้าปลีกในประเทศไทย บริษัท Primal สามารถช่วยสนับสนุนกลยุทธ์การขาย ปรับการเป้าหมายลูกค้าของคุณ เราให้กลยุทธ์การขายของคุณอย่างมั่นคงในใจในการให้คำแนะนำและกลยุทธ์อื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณได้ผลกำไรสูงสุดจากการตลาดออนไลน์

บริษัท Primal พร้อมจะเป็นหุ้นส่วนระยะยาวในความพยายามในการขยายแบรนด์และการรับรู้ของแบรนด์คุณ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มผลกำไรให้กับคุณ เราศึกษาผลิตภัณฑ์ของคุณและทำความรู้จักกับวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ เรายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับเป้าหมายของแบรนด์ของคุณทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

การได้เรียนรู้ข้อมูลทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถใช้ทักษะของเราเพื่อปรับปรุงความสามารถในการบรรลุเป้าหมายของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น

80 60 ทีมงานคุณภาพ
ทีมงานคุณภาพ
100+ 100+ แบรนด์พาร์ทเนอร์
แบรนด์พาร์ทเนอร์
3 3 สาขาในเอเชีย
สาขาในเอเชีย

“เราคือไพรมอล เราเป็นทีมนักการตลาดดิจิตอลระดับ⁠ท็อปของไทยที่ใส่ใจลูกค้าและมุ่งสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


ชนเผ่าไพรมอล

รีมาร์เก็ตติ้งเพื่อให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงลูกค้าเก่าอีกครั้ง

เป็นคุณลักษณะที่ชาญฉลาดภายใต้ Adwords ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าเก่า ๆ และแจ้งให้พวกเขาทราบข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่แบรนด์ของคุณกำลังนำเสนอ

นี่คือการใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมที่ผ่านมา ซึ่งถูกเก็บไว้ในบัญชี Google AdWords ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ การดึงรายชื่อลูกค้าที่ผ่านมาออกจากข้อมูลที่เก็บไว้ ทำให้ Adwords remarketing เปรียบเสมือนการจำแนกและแยกประเภทลูกค้านั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม...

เมื่อทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อสินค้า เช่น จำนวนเงินที่ใช้จ่าย วันที่ซื้อ จำนวน และประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เลือก คุณจะมีข้อมูลที่สามารถใช้ในการกำหนดเป้าหมายลูกค้าเหล่านั้นได้อีกครั้งในรูปแบบใหม่ ๆ

ในทำแคมเปญ Google Remarketing ในลูกค้า Google Adwords ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่เป็นข้อมูลสำคัญที่จะใช้ในการสร้างโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงไปยังลูกค้ากลุ่มนี้ ตัวอย่างเช่น อาจใช้ วันที่ซื้อ ในการพิจารณาว่าลูกค้าเป็นลูกค้าตามฤดูกาลหรือไม่ คุณสามารถสร้างแคมเปญ Google Remarketing ขึ้นเพื่อดูลักษณะการซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณตามฤดูกาล

คุณสามารถตั้งจำนวนแคมเปญที่จะจัดเป็นประจำทุกปี ไม่ว่าจะเป็นก่อนวันหยุด ก่อนเปิดเรียน หรือวันแม่ เพราะสิ่งที่คุณพบว่าเกิดขึ้นซ้ำในข้อมูลการซื้อของลูกค้าที่ผ่านมาสามารถใช้เป็นเหตุผลในการดำเนินแคมเปญ Google Remarketing ได้

กุญแจสำคัญของแนวทางนี้คือการปรับเปลี่ยนให้เป็นพิเศษเป็นรายบุคคล การส่งโฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าเก่าเป็นรายบุคคล เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการนำลูกค้ากลับมาสู่ผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์ของการทำเป้าหมายโฆษณาส่วนบุคคลจะดึงดูดความสนใจของลูกค้า ทุกคนชื่นชมการถูกจำได้ มันดึงดูดความสนใจจากลูกค้าและสะท้อนถึงแบรนด์ที่กำหนดเป้าหมายโฆษณาได้อย่างเหมาะสม

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์จากนักการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์

เริ่มเลยวันนี้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
Get a FREE reputation management quote

Get a proposal.

Please enter your details:

Get Started

Enter your details

Thank You!

Your Digital Marketing Specialist will be in touch within 24 hours. Alternatively, for an instant chat, please call +66 2 038 5850