Challenge

แบรนด์อุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรม เผชิญกับความท้าทายในเรื่องของจำนวนคนกดสินค้าลงตะกร้าแล้วชำระเงินที่ลดฮวบ อีกทั้งแคมเปญ D-Day ก็ไม่ได้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพพอ ทำให้เกิดอุปสรรคในการขายมากขึ้น

ปกป้องสิ่งของมีค่าของคุณและโลกของเราไปพร้อมกัน

Approach

เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ Primal ได้จัดทำแผนกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงแคมเปญ D-Day เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและป้องกันไม่ให้ยอดขายตก เราได้ใช้เทคนิคใหม่ คือ การเพิ่มประโยค “ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายกดสินค้าลงตะกร้ามากขึ้น โดยเป้าหมายของเราคือการเชื่อมช่องว่างระหว่างการเพิ่มสินค้าลงตะกร้ากับการกดชำระเงิน นอกจากนี้ Primal ยังได้วางแผนการแบ่งใช้งบประมาณไปกับการทำโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่ากลยุทธ์ “ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน” ของเรานั้นได้รับการจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสม และสามารถดำเนินแคมเปญไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Results

ด้วยแผนกลยุทธ์ข้างต้น กล่าวคือ การใช้เทคนิค "ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน" เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจในสินค้าของแบรนด์อย่างแท้จริง ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้งานที่เพิ่มสินค้าลงตะกร้ากดชำระเงินกันมากขึ้น นอกจากนี้ Primal ยังได้แบ่งใช้งบประมาณทำโฆษณาอย่างคุ้มค่า เพื่อให้มั่นใจว่ากลยุทธ์ "ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน" ของเรานั้นได้รับการจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสมและเกิดผลประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์ ผลที่ได้รับ คือ ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการขายและลดอัตราการทิ้งรถเข็นได้มากขึ้น

305%

ที่ยอดขายเพิ่มขึ้น

256%

ที่จำนวนการสั่งซื้อเพิ่มขึ้น

53%

ที่ผลตอบแทนจากค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons