เข้าถึงผู้ชมได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยแคมเปญ
programmatic advertising

ให้ Google Premier Partner แบบเรา เข้าไปช่วยคุณ

Programmatic Display

โปรแกรมการจัดการการนำเสนอ ที่เรียกว่า Programmatic คือสิ่งที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอในโลกมาร์เก็ตติ้ง บริษัทน้อยใหญ่ต่างใช้เทคโนโลยีนี้ไม่เพียงเพื่อหาลูกค้าใหม่ๆ แต่ยังเพื่อทำให้แคมเปญมาร์เก็ตติ้งเจาะกลุ่มไปที่ลูกค้าเป้าหมาย แล้วการซื้อ Programmatic คืออะไร? DSPs, SSPs และ RTB คืออะไร? แล้วจะเริ่มต้นทำความเข้าใจสิ่งนี้ได้อย่างไร? แถมจะเอามาปรับใช้กับธุรกิจได้อย่างไรงั้นรึ? Primal สามารถตอบคุณได้ทุกคำถามเหล่านี้ – ติดต่อเราวันนี้เลย!

Google DoubleClick
Bid Manager

สื่อสารกับลูกค้าของคุณด้วยความเข้าใจ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนหรือพูดภาษาอะไร โดย Primal เสนอบริการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านโปรแกรมการจัดการการนำเสนอหรือที่เรียกว่า Programmatic Advertising คือการใช้ Google DoubleClick Bid Manager ให้คุณได้เข้าถึงสถานที่แลกเปลี่ยนซื้อขายโฆษณา (Ad Exchanges) ได้มากกว่า 40 แห่ง ทั้งที่ผ่านและไม่ผ่าน Google Display Network สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์กว่า 90% ทั่วโลก โดยใส่แบรนด์ของคุณเข้าไปในหน้าจอได้กว่าร้อยล้านหน้าจอ ผ่านสายตาคนดูนับพันล้านคน ให้เราใช้ประสบการณ์หลายปีในการทำ Display Marketing และการซื้อสื่อโฆษณา Banner และโฆษณา GDN ให้เป็นประโยชน์ และร่วมมือกับเราในการสร้างโฆษณาที่ดูน่าตะลึง โน้มน้าว และน่าสนใจ ที่จะช่วยสร้างยอดเข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มยอดขายและทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต

Prospecting Campaigns

คุณต้องแน่ใจว่า สื่อโฆษณาของคุณนั้นจะอยู่เป็นลำดับต้นๆในใจของผู้ชม ด้วยการใช้ฐานข้อมูลลูกค้า ทั้งจาก Second Party และ Third Party มาออกแบบส่วนผสมที่ดีที่สุดในการเลือกเจาะกลุ่มลูกค้า ทำให้แบรนด์เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าเมื่อนึกถึงสินค้าและบริการของคุณ ช่องทางนี้ดีที่สุดสำหรับการสร้างลูกค้าใหม่หรือเพิ่มคลิกแรกให้มากขึ้น ให้ Primal เปิดโอกาสให้ธุรกิจของคุณได้เผยแพร่สู่เว็บไซต์ทั่วโลก ทำให้คุณหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เจาะจงได้จากทุกที่ เพราะการโฆษณา ไม่ได้เกี่ยวข้องแค่เพียงว่า คุณโฆษณาที่ไหน แต่ยังเกี่ยวกับว่าคุณโฆษณากับใครอีกด้วย

Retargeting
& Remarketing

ทำให้ลูกค้าเห็นสินค้าของคุณอีกรอบแบบทวีคูณ ด้วยการทำโฆษณา Banner และโฆษณา GDN ออนไลน์แบบ Remarketing ที่ทำให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากแบนเนอร์ ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนจากแค่ดูสินค้าไปเป็นการซื้อ เมื่อลูกค้าออกจากเว็บไซต์ของคุณ โฆษณาจากสินค้าของคุณก็จะตามพวกเขาไปในหน้าเว็บอื่นๆ ด้วย ทำให้แบรนด์ของคุณยังคงอยู่เป็นอันดับแรกในใจ ให้ Primal ช่วยคิดคอนเซปต์และจัดการแคมเปญ Remarketing ให้กับธุรกิจของคุณ เราจะช่วยคุณหาว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นใครและพวกเขากำลังมองหาอะไร ฉะนั้น คุณก็จะได้สื่อสารกับลูกค้าที่พร้อมซื้อสินค้าของคุณอยู่เสมอ

แคมเปญ Programmatic Display ช่วยให้ธุรกิจคุณเติบโตได้อย่างไร?

การโฆษณาแบบ Programmatic Advertising คือการโฟกัสไปที่ตัวลูกค้าเป็นหลัก โดยจะทำให้คุณแน่ใจว่าสามารถค้นหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินค้าและบริการของคุณในช่วงเวลานั้นๆแน่นอน นี่หมายความว่า ธุรกิจแทบไม่ต้องเหนื่อยกับการหากลุ่มลูกค้าเอง แถมสามารถเอาเวลามาโฟกัสกับส่วนหลักของธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ผู้บริโภคเองเพียงอยู่เฉยๆ ก็มีโฆษณาสินค้าที่ต้องการซื้อมาให้ชม และตัว Programmatic ก็ทำหน้าที่ค้นหาและเชื่อมต่อธุรกิจและลูกค้าเข้าด้วยกันให้โดยอัตโนมัติ

Google display vs. demand side platforms

GDN และ DSPs แบบอื่นๆ เช่น DoubleClick Bid Manager มีความแตกต่างกันดังนี้:

  • เข้าถึง Text Ad Inventory ได้
  • ลิสต์รายการ Remarketing สำหรับ Search Ads
  • สามารถประมูลพื้นที่โฆษณาด้วยวิธีทางเลือกเช่น CPC
  • มีช่องทางการเข้าถึง (Inventory Reach) สูงกว่า GDN ถึง 3 เท่า
  • เป็นการทำ Remarketing ที่ทรงพลังกว่าอย่างมาก
  • เข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า

และที่ดีที่สุดก็คือ คุณจะอุ่นใจที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในเอเจนซี่มาร์เก็ตติ้งที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในกรุงเทพฯ

คำชมจากลูกค้า

"ทีมงานเอาใจใส่มากและสนับสนุนความต้องการของเรา "

May C.

ดูรีวิวจากลูกค้าของเราเพิ่มเติมที่นี่

คู่คิดงานดิจิตอลออนไลน์ ช่วยให้คุณเติบโต