Primal เสนอให้เปลี่ยนจากการทำแคมเปญเป็นช่วง ๆ มาเป็นกลยุทธ์ “Always-on”” ซึ่งเน้นการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี หัวใจสำคัญของแนวทางนี้คือการทำงานร่วมกับ Key Opinion Leaders (KOLs) เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและกระตุ้นให้ลูกค้าเพิ่มสินค้าลงตะกร้าอย่างสม่ำเสมอ วิธีนี้เป็นการช่วยเตรียมกลุ่มเป้าหมายให้พร้อมสำหรับการทำ Retargeting ในช่วงเทศกาลการขายที่มี Traffic จำนวนมาก นอกจากนี้ Primal ยังวางแผนควบคุมงบประมาณแยกตามชุดโฆษณา เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้งบในแต่ละกลุ่มเป้าหมายเป็นไปอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงสุด
ความเรียบง่ายคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมไปจนถึงดีไซน์ที่เรียบง่ายและสีสันสดใส