Challenge

ลูกค้ามุ่งสู่เส้นทางการเป็นคลินิกเสริมความงามอันดับหนึ่งในไทย ซึ่งภายในอุตสาหกรรมเต็มไปด้วยการแข่งขันสูงในการที่จะทำให้แบรนด์ได้รับการมองเห็น และทำให้เว็บไซต์ขึ้นไปอยู่บนหน้าแรกของ Google ได้ ฉะนั้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ไพรมอลได้ดำเนินการตามแผน SEO ที่วางไว้อย่างละเอียด โดยมุ่งเน้นที่การปรับแต่งเชิงเทคนิคและการทำ SEO แบบ On-page เป็นพิเศษ

ผู้ให้บริการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ วิตามิน ไฮฟู เมโส และเลเซอร์ที่ดีที่สุด

Approach

เพื่อทำให้ลูกค้าได้เป็นคลินิกเสริมความงามอันดับหนึ่งในไทย ไพรมอลได้พัฒนากลยุทธ์ SEO แบบสองทาง ประการแรก คือ การปรับปรุงเนื้อหาทั้งหมดที่มีอยู่บนเว็บไซต์ให้เข้าเกณฑ์ E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) เนื่องจากอุตสาหกรรมนี้ต้องการความน่าเชื่อถือสูงในการที่จะสร้างตัวตนที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์ และอีกประการหนึ่ง คือ การวางแผนดำเนินการทำ SEO Audit แบบครอบคลุม เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาโครงสร้างเว็บไซต์ ตลอดจนใช้กลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่มีประสิทธิภาพ

Results

ในการดำเนินการ ไพรมอลได้วางแนวทางที่ชัดเจนของเนื้อหา เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าคีย์เวิร์ดที่ลูกค้าใช้นั้นมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาบนเว็บไซต์ และสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ซึ่งเราได้สร้างเนื้อหาโดยยึดหลักเกณฑ์ E-A-T เพื่อผลิตบทความ วิดีโอ และอินโฟกราฟิกที่มีคุณภาพสูง รวมถึงสามารถแสดงความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความน่าเชื่อถือของคลินิกได้ นอกจากนี้ ไพรมอลยังได้ดำเนินการทำ SEO Audit เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาโครงสร้างเว็บไซต์ ตลอดจนใช้กลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่มีประสิทธิภาพ และจากการดำเนินการตามแผนและกลยุทธ์ข้างต้นนี้ ไพรมอลได้ประสบความสำเร็จในการผลักดันให้ลูกค้ากลายเป็นคลินิกเสริมความงามอันดับหนึ่งในไทย

126%

ที่จำนวนการแสดงผลโฆษณาเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

119%

ที่ยอดคลิกเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

109%

ที่ยอดคลิกแบบออร์แกนิกเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons