Challenge

ลูกค้าของเรา บริษัท B2B ที่ผลิตและจำหน่ายเม็ดเอทิลีน โพรพิลีน และผลิตภัณฑ์ชีวเคมี ต้องเผชิญกับความท้าทายเนื่องจากแคมเปญ SEO ที่ทำไปไม่ให้ผลลัพธ์ โดยสาเหตุหลักมาจากการใช้คีย์เวิร์ดระบุถึงผลิตภัณฑ์ที่เสร็จแล้วพร้อมจำหน่าย (End-product keywords) ซึ่งไม่สอดคล้องกับรูปแบบจำหน่ายที่ตัวบริษัทเน้นขายผลิตภัณฑ์วัตถุดิบตั้งต้นในกระบวนการผลิต เมื่อรู้ดังนี้ ลูกค้าจึงอยากปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ใหม่ด้วยการใช้คีย์เวิร์ดที่ถูกต้องและเขียนบทความ (Blog) ที่ตรงความต้องการกลุ่มเป้าหมายเพื่อขยายการรับรู้ออนไลน์ให้มากขึ้น

โซลูชันรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานผลิตภัณฑ์

Approach

เป้าหมายหลักคือเพื่อจัดทำกลยุทธ์ SEO ให้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์และเจตนาลูกค้า แผนของเราคือการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดเพื่อให้แน่ใจว่าเลือกใช้ได้ตรงกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า รวบรวมคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องมาเขียนบล็อกเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพของ SEO โดยรวม รวมถึงตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่อาจมีผลต่อการติดอันดับในหน้าค้นหาของระบบ Search Engine โดยขั้นตอนการวางแผนนี้ถือเป็นการปูทางการออกแบบกลยุทธ์และดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ

Results

Primal ได้ดำเนินกลยุทธ์วิเคราะห์คีย์เวิร์ด เลือกสรรเฉพาะคำที่แสดงถึงผลิตภัณฑ์ของลูกค้าอย่างถูกต้อง ใส่คีย์เวิร์ดลงในบล็อกเพื่อกระจายเนื้อหาและเพิ่มยอดเข้าชมเว็บฯ ทั่วไป ตรวจสอบประสิทธิภาพ SEO เพื่อแก้ไขปัญหาเว็บไซต์เฉพาะด้านทั้งปัญหาเรื่องการแสดงผล JavaScript และที่เกี่ยวข้องกับภาษา และด้วยการดำเนินการทั้งหมดนี้ แคมเปญ SEO จึงถูกปรับแต่ง จนสามารถเพิ่มการมองเห็นและประสิทธิภาพออนไลน์ท่ามกลางธุรกิจ B2B ที่มีการแข่งขันสูงได้

105%

ยอดผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้น

103%

ยอดเซสชันเพิ่มขึ้น

40%

ยอดออร์แกนิกโดยรวมเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons