Challenge

วัตถุประสงค์ของ Omise คือการเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสำหรับธุรกิจ B2B ให้ได้มากที่สุดด้วยราคาต้นทุนต่อโอกาสในการขาย (CPL) ที่ต่ำที่สุด ท่ามกลางอุตสาหกรรมธุรกิจระบบรับชำระเงินที่มีการแข่งขันสูง โดยเน้นที่การทำโฆษณาบน Google เป็นหลักเพื่อดึงดูดลูกค้า

เราเชื่อว่าระบบชำระเงินออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็นในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จบนโลกอินเทอร์เน็ต

Approach

ไพรมอลวางโครงสร้างแคมเปญโดยใช้เทคนิค RLSA หรือการทำโฆษณาบน Google ที่ช่วยให้แคมเปญ Search Ads เห็นผลมากยิ่งขึ้น โดยพุ่งเป้าไปยังกลุ่มคนที่เคยเข้ามาดูเว็บไซต์โดยตรง รวมถึงทดสอบกลยุทธ์การเสนอราคา และตรวจสอบประสิทธิภาพการถูกมองเห็นของคีย์เวิร์ด ตลอดจนใช้กระบวนการ A/B Testing อันส่งผลให้อัตราการซื้อ-ขายบนหน้า Landing Page เพิ่มสูงขึ้น

Results

ไพรมอลวางแผนและดำเนินการแคมเปญ SEM เพื่อให้ Omise ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม โดยการใช้กลยุทธ์เสนอราคาอัตโนมัติหรือ Smart Bidding ซึ่งอิงตามมูลค่า Conversion ในการไต่แรงก์ขึ้นมาแสดงโฆษณาในอันดับที่สูงขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ มีผู้มองเห็นโฆษณามากขึ้น อีกทั้งโฆษณาก็ได้อยู่ในอันดับที่สูงขึ้นและสามารถดึงดูดลูกค้าที่มีคุณภาพได้ ตลอดจนประสิทธิภาพของแคมเปญในการสร้าง Conversion ก็เพิ่มขึ้นด้วย

68%

ที่ต้นทุนต่อโอกาสในการขาย (CPL) ลดลงภายใน 3 เดือน (เมื่อเทียบกับไตรมาสที่แล้ว)

146%

ที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน (เมื่อเทียบกับไตรมาสที่แล้ว)

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons