ไพรมอลดำเนินงานร่วมกับแบรนด์ในการจัดทำโปรโมชันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2565 และในสภาวะที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ เราได้สร้างสรรค์โปรโมชันที่น่าสนใจ ร่วมกับการใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีอัตราการตอบสนองสูงเพื่อช่วยกระตุ้นยอดการมีส่วนร่วม ยอดคลิก และยอดขาย
นอกจากนี้ เนื่องจากเราสังเกตเห็นว่ากลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ชื่นชอบโปรโมชัน เราจึงใช้กลยุทธ์และแยกโปรโมชันออกเป็น 5 ระยะ รวม 39 วันก่อนแคมเปญจริง โดยกลยุทธ์ที่สำคัญและสร้างความแตกต่างให้แก่แบรนด์คือการทำ PR Seeding และการปล่อยโปรโมชันในระยะแรก คือระยะ Warm-Up ซึ่งประกอบไปด้วยโคดรับเงินคืนจำนวน 1,111 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 6,000 บาท