Challenge

คนทั่วโลกคุ้นเคยกับชื่อของสถาบันสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอกันเป็นอย่างดีซึ่งถือเป็นเครือข่ายสถาบันสอนการทำอาหารที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยมีสาขาทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา เอเชียรวมถึงในเขตโอเซียเนียและแน่นอนว่า ประเทศไทยของเราก็เป็นหนึ่งในสาขาที่มีผู้สนใจเข้าเรียนมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยทางสถาบันมีหลักสูตรให้เลือกเรียนที่หลากหลาย อาทิ อาหารคาว ขนมอบและขนมหวาน ขนมปัง การจัดการร้านอาหารเบื้องต้น ไวน์ ค็อกเทล หลักสูตรระยะสั้น

แต่จากข้อมูลที่ได้รับ ทำให้ทาง Primal ได้พบความจริงที่ว่า โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่สนใจในหลักสูตรของสถาบันสอนทำอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ มักจะเลือกสมัครเฉพาะหลักสูตรระยะสั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ ทางสถาบันจึงร่วมงานกับ Primal ด้วยจุดประสงค์ในการร่วมกันหาวิธีเพิ่มจำนวนผู้สมัครเรียนสำหรับหลักสูตรระยะยาว

กรุงเทพฯ เป็นเมืองใหญ่ที่มีวัฒนธรรม ประเพณีที่หลากหลาย ความเป็นมิตรไมตรีและรอยยิ้มที่น่าประทับใจ จนได้รับสมญานามว่า “ดินแดนแห่งรอยยิ้ม” ถือเป็นศูนย์การการศึกษาที่ได้รับความสนใจจากทุกคน เรามีความโดดเด่นและเชี่ยวชาญด้านศิลปะการประกอบอาหาร

Approach

Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ Google Search และ Google Display เพื่อเพิ่มยอด Conversion หรือยอดการสมัครเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยระบบแทรกกิ้งเพื่อทำการ Optimize ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในไทยและต่างประเทศ

Results

Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ Google Search และ Google Display เพื่อเพิ่มยอด Conversion หรือยอดการสมัครเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยระบบแทรกกิ้งเพื่อทำการ Optimize ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในไทยและต่างประเทศ

61.09%

เป้าหมายยอดขายเพิ่มขึ้น ภายใน 3 เดือน

42.15%

ยอดขายเพิ่มขึ้น ภายใน 3 เดือน

42.15%

ที่ยอดรวมการยกเลิกสั่งซื้อลดลง ภายใน 3 เดือน

Show Buttons
Hide Buttons