เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ หรือ Conversion ทาง Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์ Carnival มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขากำลังเสิร์ชหาข้อมูล และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมยังใช้ระบบแทรกกิ้งในการวัดผลในแต่ละช่วง เพื่อให้ทราบว่ามีกำไรเพิ่มเท่าไรและมาจากช่องทางไหน
จากจุดเริ่มต้นด้วยความหลงใหลในรองเท้าของเจ้าของทั้งสามคน จนกลายเป็นธุรกิจที่มีรายได้แตะหลักร้อยล้านบาท ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งใน แหล่งช้อปสินค้าแฟชั่น ที่วัยรุ่นไทยสาย สตรีทต้องไปเยือนสักครั้ง ไม่ใช่แค่ร้านขายร้องเท้าทั่วๆไป แต่จะทำธุรกิจนี้ ต้องมีเรื่องเล่า