Challenge

แบรนด์ดังอย่าง Carnival เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย แต่ยอดขายมักมาจากช่องทาง Offline เป็นส่วนใหญ่ ด้วยความที่เริ่มต้นจากการเป็นร้านขายรองเท้าที่มีโลเคชั่นอยู่ใจกลางย่านสยามทำให้ที่ผ่านมาร้านอาจจะไม่ได้มีลูกค้าในฝั่ง Online มากนักเพราะอย่างที่เราๆ ก็ทราบกันดีว่า “สยาม” ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งย่านสำคัญที่มีผู้คนมากมายผ่านมาผ่านไปและแม้ว่าทุกๆ สาขาของ Carnival จะตั้งอยู่ในทำเลที่ดีทั้งสิ้นและเป็นร้านขายสินค้าแฟชั่นที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัด

แต่ด้วยยุคปัจจุบันอย่างไรก็หนีไม่พ้นพลังการช้อปบนโลกออนไลน์ จึงทำให้ Carnival หันมาร่วมมือกับ Primal เพื่อจุดประสงค์ในการเพิ่มผู้คนให้เข้าถึงเว็บไซต์และที่สำคัญคือการนำไปสู่การทำธุรกิจบนฝั่งออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือมากกว่าการได้ลูกค้าจากการ Walk-In เข้าหน้าร้านเพียงอย่างเดียวและยังเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถมาที่หน้าร้านได้อีกด้วย

จากจุดเริ่มต้นด้วยความหลงใหลในรองเท้าของเจ้าของทั้งสามคน จนกลายเป็นธุรกิจที่มีรายได้แตะหลักร้อยล้านบาท ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งใน แหล่งช้อปสินค้าแฟชั่น ที่วัยรุ่นไทยสาย สตรีทต้องไปเยือนสักครั้ง ไม่ใช่แค่ร้านขายร้องเท้าทั่วๆไป แต่จะทำธุรกิจนี้ ต้องมีเรื่องเล่า

Approach

เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ หรือ Conversion ทาง Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์ Carnival มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขากำลังเสิร์ชหาข้อมูล และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมยังใช้ระบบแทรกกิ้งในการวัดผลในแต่ละช่วง เพื่อให้ทราบว่ามีกำไรเพิ่มเท่าไรและมาจากช่องทางไหน

Results

เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ หรือ Conversion ทาง Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์ Carnival มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขากำลังเสิร์ชหาข้อมูล และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมยังใช้ระบบแทรกกิ้งในการวัดผลในแต่ละช่วง เพื่อให้ทราบว่ามีกำไรเพิ่มเท่าไรและมาจากช่องทางไหน

6,700%

ยอดขายเพิ่มขึ้น ภายใน 1 เดือน

8,412%

เพิ่มรายได้ ภายใน 1 เดือน

26.45X

ได้รับผลตอบแทนจากการโฆษณาบนเฟสบุ๊ค ภายใน 1 เดือน

Show Buttons
Hide Buttons