Challenge

SELFIE เป็นบริษัทสตาร์ตอัปที่ต้องการตีตลาดการจัดฟันแบบใสในประเทศไทย โดย Primal ได้รับหน้าที่อันท้าทายในการช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายด้านการหาลูกค้าใหม่ ๆ สำหรับสินค้าที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในตลาด อย่างชุดพิมพ์ฟัน (Impression Kits) ด้วยราคาต้นทุนของการได้มาซึ่งลูกค้า 1 ราย (CAC) ที่ต่ำอย่างมีนัยสำคัญ

ส่งต่อความสุขทีละก้าว ทีละรอยยิ้ม

Approach

Primal มุ่งสู่เป้าหมายด้วยกลยุทธ์การทำสื่อโฆษณา (Paid Media) อันประกอบไปด้วย Google Search Ads และ Facebook Ads พร้อมทั้งควบคุมราคาต้นทุนของการได้มาซึ่งลูกค้า 1 ราย (CAC) ให้ต่ำ แต่ในขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey) สำหรับสินค้าใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการใช้โปรโมชันที่ดึงดูดและการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ร่วมด้วย เพื่อให้แคมเปญสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ บน LINE มากขึ้น ด้วยการติดตั้งปลั๊กอินที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการสแกนคิวอาร์โคดเพื่อเพิ่มเพื่อนใน LINE ได้จากหน้าเว็บไซต์

Results

Primal ได้วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การทำสื่อโฆษณา (Paid Media) เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ของลูกค้า โดยมีจุดมุ่งหมายในการทำให้ต้นทุนเฉลี่ยในการหาหรือได้มาซึ่งลูกค้าใหม่ต่อคน (CAC) ต่ำที่สุด พร้อมทั้งทำความเข้าใจเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey) ไปด้วย และเพื่อมุ่งสู่ผลลัพธ์ เราได้ใช้ Google Search Ads และ Facebook Ads ในการทำโปรโมชันที่น่าสนใจ รวมถึงใช้อินฟลูเอนเซอร์เพื่อกระตุ้นการเติบโตของแบรนด์ นอกจากนี้ Primal ยังได้ปรับรูปแบบเส้นทางของลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า ผ่านการติดตาม Conversion บน Google และติดตั้ง Contact Widget บนเว็บไซต์เพื่อปรับปรุงเส้นทางการซื้อของลูกค้า ทั้งนี้ ด้วยแนวทางทั้งหมดที่กล่าวมา Primal ได้สร้างแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่ใช่แค่บรรลุเป้าหมายของลูกค้า แต่ยังทำให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์ของกลุ่มเป้าหมายในตลาดด้วย

166%

ของรายได้ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับไตรมาสที่แล้ว

73%

ของจำนวนผู้สอบถามบน LINE ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับไตรมาสที่แล้ว

60%

ของราคาต้นทุนของการได้มาซึ่งลูกค้า 1 รายที่ลดลง เมื่อเทียบกับไตรมาสที่แล้ว

SELFIE

ความประทับใจต่อ Primal
รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons