Challenge

บริษัท ฮันชิน เนจิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องเผชิญปัญหาเรื่องการถูกมองเห็นบนโลกออนไลน์ เพราะแม้จะเป็นบริษัทชิ้นส่วนสลักภัณฑ์ชั้นนำที่จำหน่ายตั้งแต่ Bolt, Screw, Nut, Washer, Pin ทุกชนิด แต่เว็บไซต์ของแบรนด์กลับไม่ติดอันดับใด ๆ ของคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเหล่านี้ ทำให้ยากต่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

นึกถึงน็อต นึกถึงฮันชินเนจิ

Approach

Primal ได้วิเคราะห์และเลือกใช้คีย์เวิร์ดที่สามารถเพิ่มการมองเห็นและยอด Organic Traffic ในเว็บไซต์ให้สูงขึ้น โดยคีย์เวิร์ดเหล่านี้คือเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้อันดับเว็บไซต์ในหน้าค้นหาดีขึ้นได้ นอกจากนี้ Primal ยังตรวจประเมินเว็บไซต์ แก้ไขปัญหา รวมถึงตรวจดู URL ที่ยังไม่ถูก Index เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ถูกปรับปรุงได้สอดคล้องกับคีย์เวิร์ดและกลยุทธ์ SEO ที่วางไว้

Results

Primal เลือกใช้กลยุทธ์ SEO โดยคัดสรรคีย์เวิร์ดและปรับปรุงเนื้อหาในเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการมองเห็นและยอด Organic Traffic ในหน้าค้นหาให้ดีขึ้น พร้อมกันนั้น ยังจัดการปัญหาเชิงเทคนิคอย่างการแก้ไข URL ที่ยังไม่ถูก Index เพื่อให้แน่ใจว่า Google จะสามารถเข้ามารวบรวมข้อมูลและจัดทำดัชนีของเว็บไซต์ได้ ด้วยกลยุทธ์เหล่านี้ เว็บไซต์ของบริษัท ฮันชิน เนจิ จึงเริ่มได้รับการมองเห็นออนไลน์ เว็บฯ ติดอันดับในหน้าค้นหา มียอด Organic Traffic หลั่งไหลเข้ามา จนเพิ่มโอกาสเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายและขยายตลาดได้ดีขึ้นด้วย

1,421%

ยอดออร์แกนิกโดยรวมทะลุเป้าภายใน 4 เดือน

289%

ยอดการแสดงผลเพิ่มขึ้นภายใน 4 เดือน

275%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้นภายใน 4 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons