Challenge

MonkeyEveryday เป็นแพลตฟอร์มเรียนพิเศษที่ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์ชั้นนำ ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงต้องปรับปรุงจำนวนการมองเห็นของผู้ใช้ออนไลน์ รวมถึงวางแผนดึงดูด Leads มายังเว็บไซต์ให้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังจำเป็นต้องปรับปรุงคุณภาพ SEO ในเว็บไซต์เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะมีคุณภาพเพียงพอที่จะขึ้นอันดับในหน้า Search Engine

เก่งขึ้นได้ทุกที่ ดีขึ้นได้ทุกวัน

Approach

เพื่อปรับปรุงคุณภาพเว็บฯ ให้ดีขึ้น Primal ในฐานะเอเจนซีที่เชี่ยวชาญด้าน SEO จึงได้ออกแบบกลยุทธ์โดยใช้คีย์เวิร์ดหลัก (Target Keywords) ที่มีศักยภาพเพื่อดึง Lead ที่เกี่ยวข้องไปยังหน้าเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังเน้นการปรับโครงสร้างเว็บฯ อย่างเหมาะสมเพื่อให้เว็บฯ เป็นมิตรกับ SEO มากขึ้น โดยได้ตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์อย่างละเอียดด้วยวิธีการ SEO Audit เพื่อกำจัดปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับการจัดทำดัชนีเว็บไซต์ และเพื่อปรับปรุงให้การแสดงผลฝั่งเซิร์ฟเวอร์ดีขึ้น กลยุทธ์นี้ยังเน้นความสำคัญของการเนื้อหาเว็บฯ(Content)ให้สอดคล้องกับคำคีย์เวิร์ดหลัก เพื่อให้มั่นใจว่าคีย์เวิร์ดนั้นจะเข้าถึงนักเรียนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้เว็บไซต์ถูกมองเห็นทางออนไลน์เพิ่มขึ้นได้

Results

หลังจากวางแผนเสร็จสิ้น Primal ก็ได้ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์เพื่อให้สอดคล้องกับหลัก SEO ที่ดีที่สุด โดยได้ตรวจสอบ SEO Audit อย่างครอบคลุม รวมถึงจัดการปัญหาเกี่ยวกับดัชนีเว็บไซต์และการแสดงผลฝั่งเซิร์ฟเวอร์ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งาน(User Experience) ให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังได้สร้างสรรค์เนื้อหา (Content) โดยใช้คีย์เวิร์ดหลักที่กลุ่มเป้าหมายนักเรียนให้ความสนใจ เพื่อเพิ่มการมองเห็นในหน้าค้นหาอีกด้วย กลยุทธ์เหล่านี้ทำให้เว็บไซต์ของ MonkeyEveryday ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงคุณภาพ SEO ทั้งยังเพิ่มการมองเห็น และวาง position ตนเองในฐานะแพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์ชั้นนำได้

620%

ที่ Sessions เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

446%

ที่จำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

133%

ที่จำนวนคลิกเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons