Challenge

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยมีโครงการมากกว่า 25 โครงการทั่วประเทศ โดยหลังจากบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด ได้ดำเนินการสร้างเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย ทางบริษัทไพรมอลได้ทำการเปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ในเดือนมกราคม 2016

เนื่องจากเว็บไซต์ของทางบริษัท มั่นคงเคหะการ ยังไม่เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ พวกเขาจึงหาช่องทางในการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในด้านอสังหาริมทรัพย์บน Google เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้นหาพร้อมแข่งขันกับแบรนด์คู่แข่งที่เป็นที่รู้จักและบริษัทขนาดใหญ่

การที่สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ ทำให้พบเจอกับความท้าทายมากมาย เนื่องจากไม่ได้มีการดึงข้อมูลจากเว็บไซต์อันเก่ามาอย่างถูกต้อง ดังนั้นทำให้เกิดการสูญเสียข้อมูลที่มีค่าในการค้นหาของหน้า Google Search Results

เรามีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งทางเลือกในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่ลูกค้าเชื่อมั่นว่าสามารถให้บริการและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่าราคา สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ทั้งในฐานะที่เป็นเจ้าของหรือการเช่าอยู่

Approach

หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับ Online assets กลยุทธ์ของคู่แข่งและพฤติกรรมผู้ใช้งานของบริษัทมั่นคงเคหะการ ทางไพรมอลจึงแนะนำวิธีการทำให้เป็นที่รู้จักบน Google อย่างเหมาะสม โดย (1) ช่วยให้ตัวแบรนด์สามารถสร้างโอกาสในการขายได้สูง (2) เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับตัวแบรนด์เอง หากว่าชื่อเสียงของแบรนด์ขึ้นเป็นอัน 1 ของหน้าค้นหา และ (3) ช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน หรือ ROI และสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้นจากการทำ Search marketing

การที่ทางไพรมอลแนะนำให้ทำ Search Marketing เนื่องจากเป็นตัวแปรที่มีบทบาทสำคัญในการเพิ่ม Awareness อัตราการประเมิน และโอกาสในการซื้อให้กับแบรนด์ของลูกค้า ทางเราแนะนำให้ลงทุนกับ Search Marketing เป็นหลัก โดยในที่นี้รวมไปถึง SEO และ SEM ด้วย ทั้งนี้เพื่

ปัจจัยของความสำเร็จ

  • พัฒนาและดำเนินการทำโฆษณา SEM บน Google อย่างต่อเนื่อง
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาของโครงการทั้งหมดที่มีโดยใช้ Google My Business
  • ดำเนินการดึงข้อมูลจากเว็บไซต์เก่ามาเพิ่มคุณภาพ
  • เพิ่มเนื้อหาและปรับเปลี่ยนคอนเทนท์ให้ได้อย่างน้อย 300 คำขึ้นไป
  • สร้างแคมเปญ Outreach เพื่อพัฒนาข้อมูลอ้างอิงเชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่น
  • ปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น

Results

MK ว่าจ้าง Primal ให้ช่วยจัดการกิจกรรมทั้งในและนอกสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของตนได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดล่าสุดตามการอัปเดตอัลกอริทึมของ Google ในขณะที่เพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ผ่าน backlinks ที่เหมาะสม จากเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องและเป็นที่เชื่อถือ

1666%

ที่มีคนเสิร์ชเพิ่มขึ้น ภายใน 12 เดือน

0 เป็น
10k

ออร์แกนิก เซสชั่น ภายใน 12 เดือน

310

คีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหามากที่สุด ติดหน้า 1 ของ Google ภายใน 12 เดือน

Show Buttons
Hide Buttons