Challenge

Let’s Relax แบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1998 จนปัจจุบันเปิดให้บริการกว่า 50 สาขา ทั้งในและต่างประเทศ ได้ไว้วางใจเลือกที่ปรึกษากับทาง Primal ในเรื่องการพัฒนาฝั่งดิจิทัลว่าจะมีเทคนิคอะไรบ้างที่จะช่วยให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้มากกว่าเดิม เพราะตั้งแต่แบรนด์ก่อตั้งขึ้นมาก็มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างดี หากแต่วิธีในการทำบนช่องทางดิจิทัลต่างๆ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ซึ่งในขณะนั้นเว็บไซต์ของ Let’s Relax ยังต้องมีการพัฒนาให้ใช้งานได้ดีขึ้น ทั้งเรื่องของความเร็วและการออกแบบ เพราะยังตามหลังคู่แข่งในพื้นที่เดียวที่มีจำนวนมากกว่าในเรื่องของการค้นหาบน Search Engine อย่าง Google ที่ถือเป็นช่องทางหลักของแบรนด์ สำหรับใช้ในการเพิ่มยอดจองทั้งในและต่างประเทศ

“นวด” เป็นศาสตร์ที่เราคุ้นเคยกันดี “หมอนวด” และ “ความผ่อนคลาย” คือสุดยอดความสบายที่เราอยากส่งต่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การนวดจากหมอนวดมืออาชีพ เพราะนวดไทยเป็นศาสตร์ที่ทั่วโลกหลงรัก

Approach

กลยุทธ์ของ Primal เริ่มจากการทำความเข้าใจในฝั่งดิจิทัลของ Let’s Relax และเริ่มพิจารณาจากช่องทางหลักของลูกค้าก่อนที่จะนำไปสู่การจองบนช่องทางออนไลน์ ทำให้ค้นพบว่าการตลาดแบบค้นหา (Search Marketing) เป็นช่องทางที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีส่วนช่วยในยอดการจองผ่านทางออนไลน์ และสิ่งนี้เองทำให้เรามุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาของแคมเปญ

Primal ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ใหม่เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงและมียอดจองจริงจากการค้นหาซึ่งเป็นกุญแจหลักในการเพิ่มรายได้ให้ Let’s Relax และยังเพิ่มสัดส่วนในการค้นหาขึ้นตามลำดับ นอกจากนี้ยังได้เสียงตอบรับจากลูกค้าฝั่งดิจิทัลผ่านทาง Google Ads และแคมเปญการค้นหาแบบออร์แกนิคมากขึ้นอีกด้วย

Results

Primal สร้างเว็บไซต์ขึ้นใหม่ ให้เรียบขึ้นและทันสมัย รวมถึงได้สร้างเนื้อหาสำหรับหน้าเป้าหมาย พร้อมกับการดำเนินการเผยแพร่เนื้อหาเพื่อเพิ่มการอ้างอิงที่มีคุณภาพจากโดเมนภายนอก นอกจากนี้เราได้ตรวจสอบการยืนยันร้านแต่ละสาขาบน Google My Business พร้อมทั้งดำเนินการแคมเปญ PPC พร้อมกันเพื่อเสริมกลยุทธ์ SEO ในระยะยาว

100%

คำค้นหาขึ้นหน้าแรก ภายใน 7 เดือน

47%

ยอดจองเพิ่มขึ้น ภายใน 10 เดือน

104X

ผลตอบแทนจากการลงทุน ภายใน 11 เดือน

Show Buttons
Hide Buttons