Challenge

KIOSK ศูนย์รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เหล็ก อาทิ ตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บของ กำลังเผชิญปัญหาเว็บไซต์ไม่ได้รับการมองเห็นในหน้า Search Engine ทำให้แม้แบรนด์กำลังไปได้ดี ก็กลายเป็นต้องเผชิญกับคู่แข่งคนสำคัญอย่างบริษัทเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ Index Living Mall, Homepro, Lazada รวมถึง Shopee ด้วยเหตุนี้ การเอาชนะคู่แข่งและเพิ่มการมองเห็นในระบบ Search Engine จึงกลายเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับ KIOSK

KIOSK ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์เหล็ก ความแข็งแรงที่มีสไตล์

Approach

เพื่อแก้ปัญหาเว็บไซต์ไม่ได้รับการมองเห็นและเพื่อปรับปรุงให้หน้าเว็บฯ แสดงผลในระบบ Search Engine ได้ดีขึ้น ทาง Primal จึงเข้ามาช่วยวางกลยุทธ์เว็บไซต์ให้ใหม่อย่างครอบคลุม ตั้งแต่การ Research ข้อมูล วิเคราะห์ตลาดไปจนถึงการวิเคราะห์ความสนใจของลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าเนื้อหาในเว็บฯ จะมีคุณภาพ เขียนดีและสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ Primal ยังมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพ Meta Tag โดยรวมของเว็บไซต์ซึ่งรวมถึง Title Tag, Meta Description และ Header Tag โดยเป้าหมายก็เพื่อดึงดูดให้เกิดยอดเข้าชมเว็บฯ แบบออร์แกนิก เพิ่มการมองเห็นให้เว็บไซต์ รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดอันดับให้เว็บฯ ได้รับการค้นพบและถูกเข้าถึงในหน้าค้นหา Search Engine ได้มากขึ้น

Results

Primal ได้ดำเนินแผนงานด้วยการใช้คีย์เวิร์ดหลัก (Targeted Keywords) เขียนเป็นบทความคุณภาพ (Blog) เพื่อเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ พร้อมกันนั้น ยังได้ปรับแต่ง Meta Tag (ประกอบด้วย Title Tag, Meta Description และ Header Tag) ของบทความเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลในหน้า Search Engine รวมถึงทำให้เว็บฯ KIOSK ได้รับการมองเห็นและเข้าถึงจากผู้ใช้ออนไลน์เพิ่มขึ้น

294%

เป้าหมายโดยรวมเพิ่มสูงขึ้น ภายใน 5 เดือน

124%

ยอดการแสดงผลเพิ่มสูงขึ้นหลังปรับปรุงเว็บฯ ภายใน 5 เดือน

85%

ยอดผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มสูงขึ้น ภายใน 5 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons