Challenge

Primal ได้รับโจทย์สุดท้าทายในการกระตุ้นการเติบโตของยอดขายในประเทศไทยและสิงค์โปร ที่มีการแข่งขันด้วยการทำโปรโมชั่นอย่างดุเดือด โดยทางแบรนด์เองไม่มีจุดประสงค์ในการใช้โปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านการลดราคาสินค้า แต่มุ่งเน้นในการทำการตลาดผ่านการนำเสนอเรื่องราวและจุดแข็งของแบรนด์แทน มากไปกว่านั้น ทางแบรนด์มีความประสงค์ที่จะเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ นอกเหนือจากฐานลูกค้าประจำเดิมของแบรนด์ และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำในฐานะแฟชั่นแบรนด์มากกว่าแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬา

Approach

Pimal ใช้กลยุทธ์มีเดีย Full-Funnel ที่ประกอบไปด้วย Google Search ด้วยเทคนิค SKAG, Google Shopping Ads, Google Display Ads, Google Discovery Ads และ Google Performance Max Ads เพื่อมุ่งเน้นในการกระตุ้นยอดขายออนไลน์ ซึ่งสามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยการวางแผนที่ชัดเจน, การจัดสรรงบประมาณ, หาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายและข้อมูลเชิงลึกของแคมเปญในอดีต เพื่อหาจุดอ่อนและปรับเปลี่ยนให้เป็นจุดแข็งที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญปัจจุบันในการกระตุ้นยอดขายตามจุดประสงค์ของแบรนด์

Results

Primal ได้พัฒนาและเลือกใช้การตลาดแบบ full-funnel ผ่านการทำโฆษณาบนช่องทางที่ครอบคลุม ทั้ง Google Discovery, YouTube, Google Performance Max, Google Display Network, Google Shopping, Google search, และ Facebook เพื่อนำเสนอแบรนด์บนตลาดออนไลน์ให้แบรนด์ได้รับความเชื่อใจและเชื่อถือ รวมถึงขับเคลื่อนยอดขายออนไลน์ด้วยแผนกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการโปรโมตสินค้าใหม่และเพิ่มยอดขายของสินค้ายอดนิยม

118.4%

ของยอดการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นทั้งประเทศไทยและสิงค์โปร์ ใน 3 เดือน

22.6%

Conversion Rate สูงขึ้นทั้งประเทศไทยและสิงค์โปร์ ใน 3 เดือน

120.2%

ยอดขายเพิ่มขึ้นในประเทศไทยและสิงค์โปร์ ใน 3 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons