Challenge

Huxley เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามร่วมสมัยที่นำเสนอสินค้าระดับพรีเมียม ด้วยการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายของปัญหาผิวยุคใหม่ โดยรายได้ส่วนใหญ่มาจากการจัดจำหน่ายแบบออฟไลน์ เนื่องด้วยผลกระทบจากโควิด-19

Minimal Routine, Maximum Results

Approach

จากการดำเนินงานครั้งที่ผ่านมา ไพรมอลได้ใช้เทคนิคการทำโฆษณาแบบ Carousel โดยเน้นที่การเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วย “คอนเทนต์” ซึ่งมีประสิทธิภาพกว่าการใช้ Machine Learning ของ Facebook เห็นได้จากการที่ยอดการเข้าชมและยอดขายบน Lazada เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

Results

ไพรมอลวางแผนและดำเนินการแคมเปญโฆษณาบน YouTube และ Facebook โดยการใช้คอนเทนต์วิดีโอของลูกค้ามาเพิ่มยอดการมองเห็นและกระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ ไพรมอลยังใช้แคมเปญการตลาดแบบ Marketplace เช่น แคมเปญ Double Digits หรือ Mega Sale เพื่อช่วยโฆษณาในทุกจุดที่ลูกค้าเกิดปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ได้แก่ ช่วงที่พบเห็นคอนเทนต์ ช่วงก่อนโปรโมชัน และช่วงโปรโมชัน ด้วยแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ Facebook

10x

ที่ราคาต้นทุนต่อคลิก (CPC) ลดลง เมื่อเทียบกับแคมเปญก่อนหน้า

250%

ที่ผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับแคมเปญก่อนหน้า

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons