Challenge

Hi-Kool ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ มีเป้าหมายในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์แบบออร์แกนิก เพื่อสร้างการมองเห็นและก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม แรกเริ่ม กลยุทธ์ SEO ที่ทางบริษัทฯ ใช้นั้นไม่ได้ผลเท่าที่ควร เนื่องจากคอนเทนต์ไม่สอดคล้องกับหลัก SEO ส่งผลให้เกิดอุปสรรคด้านการเพิ่มอันดับเว็บไซต์บนหน้าผลการค้นหา

ร้านรับติดฟิล์มรถยนต์ที่ทุกคนมั่นใจ

Approach

เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว Primal ได้คิดแผนกลยุทธ์ด้าน SEO เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมที่มีคุณภาพ ปรับปรุง Meta Tag ตลอดจนเพิ่มคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องลงในคอนเทนต์เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด นอกจากนี้ Primal ยังช่วยระบุปัญหาทางเทคนิคที่อาจส่งผลต่อการเข้ามาสำรวจเว็บไซต์ของอัลกอริทึม ซึ่งแนวทางเหล่านี้มีความสำคัญต่อการกระตุ้นศักยภาพของภาพรวมเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

Results

Primal ได้นำแผนกลยุทธ์ SEO ข้างต้นมาปรับใช้กับ Hi-Kool กล่าวคือ มีการปรับ Meta Tag ให้เหมาะสม โดยเพิ่มคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องลงไปเพื่อดึดดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ นอกจากนี้ เรายังคิดค้นแนวทางการแก้ไขปัญหาทางเทคนิค เพื่ออำนวยความสะดวกแก่อัลกอริทึมให้เข้ามาสำรวจเว็บไซต์แต่ละหน้าได้ง่ายขึ้น การผสานกันระหว่างกลยุทธ์ SEO เชิงเทคนิคและกลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่มีคุณภาพของ Primal นี้ ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าพบกับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตั้งแต่อันดับบนหน้าผลการค้นหาที่เพิ่มขึ้น อันนำมาซึ่งการมองเห็นที่มากกว่าเดิม ไปจนถึงการวางตำแหน่งตนเองเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมฟิล์มติดรถยนต์

82%

ของคีย์เวิร์ดที่ติดอันดับภายใน 3 เดือน

35%

ของการบรรลุเป้าหมายที่มากขึ้นภายใน 3 เดือน

28%

ของจำนวนคลิกที่เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons