Challenge

Crane Professional บริษัทงานฝึกอบรมปั้นจั่น และให้บริการด้านวิศวกรรมเครื่องกล เผชิญกับความท้าทายด้านการมองเห็นบนหน้าผลการค้นหาในหมู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็น B2B แม้จะมอบบริการที่มีคุณภาพ แต่ลูกค้าก็ยังประสบปัญหาในการดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด และต้องการกระตุ้นการมองเห็นทางออนไลน์ด้วยกลยุทธ์ SEO ซึ่งจะช่วยเพิ่มทั้งอันดับบนหน้าการค้นหาและผู้เข้าชมเว็บไซต์

ได้รับความไว้วางใจจากวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการพัฒนาหลักสูตรกลศาสตร์สำหรับงานยก

Approach

เป้าหมายหลักของเรา คือ การใช้กลยุทธ์ SEO เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพเว็บไซต์ของ Crane Professional ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจสอบโครงสร้างเว็บไซต์ การสร้างเนื้อหา และการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมปั้นจั่นและเครื่องมือต่าง ๆ สำหรับงานยก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาจุดสำคัญที่ต้องการการปรับปรุง รวมถึงวางแผนกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เว็บไซต์สามารถเพิ่มการมองเห็นท่ามกลางกลุ่มเป้าหมายที่เป็น B2B ได้

Results

Primal เพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างเว็บไซต์และเนื้อหา โดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม โดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มอันดับบนหน้าผลการค้นหา และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่ถูกจุดมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการดำเนินงาน คือ Crane Professional มีจำนวนผู้เข้าเว็บไซต์เยอะขึ้น อันดับบนหน้าการค้นหาสูงขึ้น และมีโอกาสแปลงกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้ามากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ SEO ที่กล่าวมานี้ Primal ได้บรรลุผลในการจัดการกับความท้าทายของลูกค้า และทำให้ Crane Professional ได้กลายเป็นธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จในตลาด B2B

93%

จำนวนเซสชันเพิ่มขึ้น

86%

จำนวนการมองเห็นบนหน้าเซิร์ชเพิ่มขึ้น

78%

จำนวนผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons