Primal แก้ปัญหาด้วยวิธีหลัก 2 แนวทาง คือ การปรับกลุ่มเป้าหมายและการลองใช้รูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ทีมได้ทดสอบวิธีเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบใหม่ โดยเฉพาะการใช้ Facebook’s Advantage+ Audience ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Machine Learning ที่ช่วยขยายการเข้าถึงและเพิ่มการมีส่วนร่วมได้ดีขึ้น พร้อมกันนั้น ยังเปลี่ยนมาใช้โฆษณาแบบวิดีโอเพื่อดึงดูดความสนใจและกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้นทั้งบน Facebook และ Instagram
ช็อปของแต่งบ้านสุดหรูและงานคราฟต์จากทั่วโลก