เพื่อจัดการกับอุปสรรคดังกล่าว Primal จึงพัฒนาแผนกลยุทธ์ ได้แก่ การจัดทำ “รายชื่อลูกค้า” ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ชมที่มีศักยภาพในการซื้อสูง โดยใช้ปุ่ม “ชำระเงิน” เป็นคอนเวอร์ชันหลักของแคมเปญ นอกจากนี้ ทีมของเรายังเตรียมแผนทดสอบความแตกต่างของคอนเวอร์ชันแต่ละรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม “คลิกเพื่อดูเนื้อหา” หรือปุ่ม “กดลงตะกร้า” เพื่อค้นหาแนวทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และสามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่มีคุณภาพ รวมถึงมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมสูงเข้ามาที่ร้านค้าได้
ดินแดนแห่งความงามที่คุณจะต้องหลงรัก