Challenge

ซาตินให้บริการมานานกว่า 60 ปีกับการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอน และต้องการขยายกำลังการผลิต รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ด้วยการยิงโฆษณาบน Facebook และทำ CPAS เป็นกลยุทธ์หลักในการกระตุ้นยอดขายบน Shopee

60 ปีกับการเป็นผู้นำด้านเครื่องนอนตามมาตรฐานสากล

Approach

ซาตินร่วมมือกับไพรมอลเพื่อวิเคราะห์โปรโมชันที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการใช้เทคนิค A/B Testing เพื่อผลักดันให้รายได้เติบโตมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ไพรมอลยังริเริ่มการวางแผนโครงสร้างแคมเปญใหม่ รวมถึงงบประมาณสำหรับแคมเปญเฉพาะช่วง ซึ่งประกอบไปด้วยช่วงทีเซอร์ และช่วง D-Day

Results

กลยุทธ์ที่เราใช้ คือ การทำการตลาดตามหลักเส้นทางผู้บริโภค ตั้งแต่ขั้นตอนการหาลูกค้า ไปจนถึงการ Remarketing โดยมีการแบ่งและจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และผลลัพธ์ที่ได้ คือ แคมเปญในแต่ละช่วงมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

385.3%

ที่ยอดซื้อเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

75%

ที่ค่าใช้จ่ายต่อ 1 ยอดซื้อลดลงภายใน 6 เดือน

285.5%

ที่ผลตอบแทนจากค่าโฆษณาเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons