Challenge

ในตอนแรก เว็บไซต์ของลูกค้าไม่ได้รับการปรับแต่งด้าน SEO เลย รวมถึงถูกสร้างขึ้นโดยไม่มีการเข้ารหัสข้อมูลที่เป็นมาตรฐานความปลอดภัย (SSL) อีกทั้ง UX และ UI ยังล้าสมัย ตลอดจนเว็บไซต์ไม่ได้ติดอันดับใด ๆ ในคีย์เวิร์ดเป้าหมายและที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนปิดกั้นไม่ให้แบรนด์ได้ลูกค้าและคนเข้าเว็บไซต์หน้าใหม่ ๆ เลย

ผู้เชี่ยวชาญระบบจัดการน้ำมันแบบครบวงจร

Approach

ไพรมอลได้ทำการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดเป้าหมายและที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมองเห็นเว็บไซต์ รวมถึงมีโอกาสได้ลูกค้า B2B มากขึ้นผ่านหน้าผลการค้นหา นอกจากนี้ เรายังช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ถึงปัญหาทางเทคนิคที่แบรนด์กำลังประสบ และคิดค้นวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านั้นด้วยกลยุทธ์ SEO ของไพรมอลเอง

Results

ไพรมอลช่วยออร์แพคในด้านการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสเป็นลูกค้าผ่าน Google ถึงแม้ว่าจะเป็นบริการแบบเฉพาะกลุ่ม แต่ก็ช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ได้

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่การเพิ่มยอดการมองเห็นเท่านั้น ไพรมอลยังปรับปรุงคุณภาพของเว็บไซต์ ซึ่งช่วยให้การทำ SEO บนหน้าเว็บฯ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต

308%

ที่ยอดการแสดงผลเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือนหลังปรับปรุงเว็บไซต์

120%

ที่ยอดคลิกเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือนหลังปรับปรุงเว็บไซต์

114%

ที่ยอดผู้ใช้งานใหม่เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือนหลังปรับปรุงเว็บไซต์

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons