Primal แก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการวางแผนกลยุทธ์ใหม่ เน้นการเพิ่มขอบเขตของกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้น ผ่านฟีเจอร์ Advantage+ Audience ของ Facebook พร้อมกับเจาะจงพื้นที่ที่ประกอบไปด้วยผู้มีรายได้สูง (High-Net-Worth Location Targeting) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มที่มีศักยภาพในการบริจาคมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญที่มุ่งเน้นการสร้างคอนเวอร์ชัน
อย่าปล่อยให้พวกเขาถูกลืม