Primal วางกลยุทธ์ที่ครอบคลุมเพื่อแก้โจทย์ความท้าทายนี้ ขั้นแรกเราปรับประเภทของแคมเปญให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การขาย โดยมุ่งเน้นไปที่การกระทำที่จะนำไปสู่การซื้อโดยตรง จากนั้นเราใช้เทคนิคการแบ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างละเอียด พร้อมสร้างคำโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับแต่ละกลุ่มให้มากที่สุด จากนั้นจึงขยายการกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ เพื่อให้แคมเปญโฆษณานี้ครอบคลุมได้ทั่วไทย ทำให้เกิดการเข้าถึง สร้างปฏิสัมพันธ์ที่กว้างขวางและหลากหลายมากขึ้น
เติมความมั่นใจด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอมที่ตอบโจทย์รายบุคคล ให้พร้อมสำหรับทุกวัน