ด้วยกลยุทธ์ใหม่นี้ เราจึงเอาแคมเปญทั้งหมดจากสัปดาห์แรกมาทบทวนเพื่อคัดเฉพาะโฆษณาที่สร้างผลลัพท์ เราหยุดแคมเปญสินเชื่อรถยนต์ที่ให้ประสิทธิภาพต่ำเป็นการชั่วคราว แล้วกลับมาเปิดใช้แคมเปญสินเชื่อทั่วไปที่ให้ประสิทธิภาพสูงอีกครั้งแทน หัวใจสำคัญของกลยุทธ์นี้คือการเอาข้อมูลเชิงลึกของของแคมเปญเดิมมาวิเคราะห์ เพื่อให้เข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากขึ้น โดยเปรียบเทียบชิ้นโฆษณาสินเชื่อรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ว่าชิ้นไหนสร้างความสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดีกว่ากัน วิธีนี้จะช่วยลดต้นทุนการทำแคมเปญ หรือ CPA ได้ และป้องกันไม่ให้จำนวน Lead ลดลงไป
ชัดเจน ถูกต้องตามกฎหมาย ใส่ใจลูกค้า