เพื่อแก้ไขปัญหา เราจึงวางกลยุทธ์โดยเน้นไปที่การปรับปรุงการกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ดีขึ้น ด้วยการนำ Meta’s Advantage+ Audience ซึ่งเป็นเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยในการหาลูกค้าใหม่ ๆ มาใช้ร่วมกับแคมเปญ B2B เดิมของลูกค้า เราตั้งใจใช้ประโยชน์จากระบบ AI ของแพลตฟอร์ม เพื่อให้สามารถระบุและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งการค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนนี้ทำให้เห็นว่าวิธีของ Primal สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องรื้อแคมเปญใหม่ทั้งหมด
ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์อันดับ 1 ของไทย