Primal เล็งเห็นข้อจำกัดของวิธีเดิม จึงเลือกหันมาโฟกัสที่คุณภาพของกลุ่มเป้าหมายมากกว่าปริมาณ โดยเราวางเป้าหมายเพื่อสร้าง Remarketing Pool ที่แข็งแรงขึ้น โดยอิงจากผู้ใช้งานที่เคยมี Engagement กับ Collection Ads ของแบรนด์มาก่อน เพราะกลุ่มนี้มีเจตนาซื้อ (Purchase Intent) สูงกว่า ข้อมูลการมีส่วนร่วมในอดีตจึงถูกนำมาใช้เป็นฐานในการวางกลยุทธ์การตลาดที่เฉพาะเจาะจงและแม่นยำยิ่งขึ้น
ผสานความโก้หรูเข้ากับสไตล์ที่ใส่ได้ทุกวัน