ด้วยความที่ SpiceRoads Cyling เป็นผู้ประกอบการทัวร์ปั่นจักรยานโดยเฉพาะที่เปิดให้บริการเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทย พวกเขาดูแลทริปปั่นจักรยานในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้บุคคลที่ต้องการเข้าถึงวัฒนธรรมอันโดดเด่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ เข้าถึงชุมชนพื้นเมืองและภูมิประเทศอย่างใกล้ชิดในเส้นทางที่ทัวร์ทั่วไปไม่สามารถทำได้
SpiceRoads Cyling เริ่มกิจการตั้งแต่ ค.ศ. 1995 โดยได้ติดต่อเข้ามาให้ Primal เริ่มต้นดูแลในปี 2017 ซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการแก้ปัญหาคือ การทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในช่วงนอกฤดูกาล (Low Season) ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงตุลาคม
ซึ่ง SpiceRoads เองมีประสบการณ์ในเรื่องการจองผ่านช่องทางออนไลน์ค่อนข้างน้อย ด้วยความที่มีคู่แข่งทางธุรกิจออนไลน์หลายแบรนด์ จึงทำให้พวกเขามีโอกาสในการดึงดูดลูกค้าน้อยลง
กลยุทธ์ของ Primal คือเริ่มศึกษามุมมองการแข่งขันเพื่อให้เข้าใจถึงวิถีทางของลูกค้า ซึ่งลูกค้าของ SpiceRoad ส่วนใหญ่ที่สนใจมีการตอบรับกับแบรนด์และเข้ามาใช้บริการเป็นชาวสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และออสเตรเลีย นอกจากนี้เรายังดูถึงพฤติกรรมของทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมที่กลับมาใช้บริการ เพื่อให้เห็นว่าช่องทางไหนมีส่วนสำคัญในการค้นหากลุ่มคนที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มว่าจะกลายมาเป็นลูกค้า
Primal พิจารณาจากการวิเคราะห์สถานการณ์ที่ผ่านมาจึงพบว่าคนที่กลายเป็นลูกค้าอย่างรวดเร็วส่วนใหญ่มักจะเข้ามาหลังจากเพียงแค่เริ่มค้นหาและใช้โซเชียลมีเดีย ส่วนลูกค้าที่อยู่ในโหมดการซื้อจะมาหลังจากการจองทริปพร้อมตั๋วเครื่องบินโดยมองหากิจกรรมต่างๆ สำหรับทำในทริปท่องเที่ยวของพวกเขา ดังนั้น Primal จึงปล่อยแคมเปญที่ผสมระหว่าง Google Ads และ Facebook ออกไป
และนี่คือเทคโนโลยีอัจริยะที่นำ Primal ไปสู่การใช้ข้อมูลเชิงลึกในงานด้านต่างๆ
เปรียบเทียบกับปีก่อน
เปรียบเทียบกับปีก่อน
เปรียบเทียบกับปีก่อน
เรากำลังมองหาดิจิทัลเอเจนซีแห่งใหม่หลังจากเอเจนซีที่เก่าปิดตัวและไม่สามารถให้ผลงานอันเป็นที่น่าพอใจกับเราได้ ซึ่งเราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Primal จากคนสนิทที่มีเอเจนซีดีๆ แนะนำ Primal จึงเป็นดิจิทัลเอเจนซีแรกในกรุงเทพฯ ที่เราใช้บริการและเรายังได้พบปะกับทีมงานคุณภาพแบบตัวต่อตัวอีกด้วย
ลูกค้าของเรามักจะเป็นชาวต่างชาติ นั่นจึงทำให้การลุยธุรกิจออนไลน์กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องจัดการ โดยเราต้องการทีมเข้ามาช่วยพัฒนาต่อยอดแคมเปญที่จะมาสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งแต่ยังคงมีการตอบสนองกับความเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างชาญฉลาดเพียงพอ เหตุเพราะการท่องเที่ยวเป็นธุรกิจที่มีฤดูกาลความว่องไวและความยืดหยุ่นจึงเป็นกุญแจสำคัญ
นอกเหนือจากเป้าหมายหลักคือการหาลูกค้าใหม่และขายผ่านแคมเปญการตลาด เราเพิ่งจะทำการปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหม่และยังต้องการที่จะทำให้แบรนด์ชัดเจนบนฝั่งโซเชียลมากขึ้นอีกด้วย
ประสบการณ์ระหว่างเรากับ Primal นั้นยอดเยี่ยมมาก ทุกคนที่ดูแลจัดการงานทั้งหมดต่างมีความหลักแหลมและเปี่ยมไปด้วยความรู้ในสิ่งที่พวกเขาทำ ทั้งยังคอยบอกกล่าวทุกครั้งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในเรื่องการโฆษณาบนโลกดิจิทัล
แคมเปญของเราที่จัดการโดย Primal นั้นมีโครงสร้างที่แน่นหนาและยึดเรื่องประสิทธิภาพเป็นหลัก ไม่ใช่การทำงานแบบสุ่มสี่สุ่มห้า นั่นจึงทำให้เราสามารถรับมือกับความผันผวนในตลาดได้ดีกว่าเดิม
Primal ยืนหนึ่งในเรื่องที่พวกเขาทำและสิ่งที่เราจะได้รับอยู่เสมอ การทำงานกับเอเจนซีมาหลายเจ้านั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องได้ผลลัพธ์มากกว่าสิ่งที่พวกเขาให้สัญญาไว้ แต่กับ Primal นั้น เราได้รับทั้งการพูดคุยและร่วมมืออยู่ตลอดเวลา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Primal เป็นทีมที่เราไว้วางใจให้จัดการแคมเปญ พวกเขาตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีในที่สุด
ฉันจะแนะนำ Primal ให้กับแบรนด์หรือธุรกิจอื่นๆ อย่างแน่นอน!
Sally
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, SpiceRoads
ขยายธุรกิจของคุณวันนี้
รับข้อเสนอ