บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยมีโครงการมากกว่า 25 โครงการทั่วประเทศ โดยหลังจากบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด ได้ดำเนินการสร้างเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย ทางบริษัทไพรมอลได้ทำการเปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ในเดือนมกราคม 2016
เนื่องจากเว็บไซต์ของทางบริษัท มั่นคงเคหะการ ยังไม่เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ พวกเขาจึงหาช่องทางในการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในด้านอสังหาริมทรัพย์บน Google เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้นหาพร้อมแข่งขันกับแบรนด์คู่แข่งที่เป็นที่รู้จักและบริษัทขนาดใหญ่
การที่สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ ทำให้พบเจอกับความท้าทายมากมาย เนื่องจากไม่ได้มีการดึงข้อมูลจากเว็บไซต์อันเก่ามาอย่างถูกต้อง ดังนั้นทำให้เกิดการสูญเสียข้อมูลที่มีค่าในการค้นหาของหน้า Google Search Results
หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับ Online assets กลยุทธ์ของคู่แข่งและพฤติกรรมผู้ใช้งานของบริษัทมั่นคงเคหะการ ทางไพรมอลจึงแนะนำวิธีการทำให้เป็นที่รู้จักบน Google อย่างเหมาะสม โดย (1) ช่วยให้ตัวแบรนด์สามารถสร้างโอกาสในการขายได้สูง (2) เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับตัวแบรนด์เอง หากว่าชื่อเสียงของแบรนด์ขึ้นเป็นอัน 1 ของหน้าค้นหา และ (3) ช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน หรือ ROI และสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้นจากการทำ Search marketing
การที่ทางไพรมอลแนะนำให้ทำ Search Marketing เนื่องจากเป็นตัวแปรที่มีบทบาทสำคัญในการเพิ่ม Awareness อัตราการประเมิน และโอกาสในการซื้อให้กับแบรนด์ของลูกค้า ทางเราแนะนำให้ลงทุนกับ Search Marketing เป็นหลัก โดยในที่นี้รวมไปถึง SEO และ SEM ด้วย ทั้งนี้เพื่
ปัจจัยของความสำเร็จ
บทสัมภาษณ์ผู้บริหารบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) กับการทำงานร่วมกับไพรมอลในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
ขยายธุรกิจของคุณวันนี้
รับข้อเสนอ