คนทั่วโลกคุ้นเคยกับชื่อของโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร Le Cordon Bleu กันเป็นอย่างดี แต่ผู้สมัครเรียนมักเลือกสมัครแต่หลักสูตรระยะสั้นกันเป็นส่วนใหญ่ ทางโรงเรียนจึงร่วมงานกับ Primal เพื่อหาวิธีเพิ่มยอดผู้สมัครเรียนหลักสูตรระยะยาว
Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ Google Search และ Google Display เพื่อเพิ่มยอด Conversion หรือยอดการสมัครเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยระบบแทรกกิ้งเพื่อทำการ Optimize ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในไทยและต่างประเทศ
ขยายธุรกิจของคุณวันนี้
รับข้อเสนอ