Primal จะเปิดทำการปกติในวันที่ 19 ต.ค. 64 และจะติดต่อคุณกลับให้เร็วที่สุด

ความท้าทาย

คนทั่วโลกคุ้นเคยกับชื่อของโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร Le Cordon Bleu กันเป็นอย่างดี แต่ผู้สมัครเรียนมักเลือกสมัครแต่หลักสูตรระยะสั้นกันเป็นส่วนใหญ่ ทางโรงเรียนจึงร่วมงานกับ Primal เพื่อหาวิธีเพิ่มยอดผู้สมัครเรียนหลักสูตรระยะยาว

วิธีการ

Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ Google Search และ Google Display เพื่อเพิ่มยอด Conversion หรือยอดการสมัครเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยระบบแทรกกิ้งเพื่อทำการ Optimize ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในไทยและต่างประเทศ

cordon-bleu-image-3
cordon-bleu-image-4
cordon-bleu-image-5

ผลลัพธ์

61.09%
เพิ่มยอด Conversion ได้สูงกว่าเดิมถึง
42.15%
เพิ่มยอดการชำระเงินสำเร็จได้สูงกว่าเดิมถึง
42.15%
ลดจำนวนการลงทะเบียนแล้วไม่ชำระเงินได้กว่า

หากคุณอยากขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในโลกดิจิทัล โปรดคลิกปุ่มด้านล่างนี้

เพิ่มยอดขายออนไลน์

รับข้อเสนอ
Show Buttons
Hide Buttons