Challenge

PAÑPURI แบรนด์เวลเนสระดับหรูชั้นนำของไทย วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงเทศกาล แต่กลับเจอปัญหา คือ ผู้บริโภคมักหาซื้อของลดราคาในช่วงนี้ ในขณะที่ PAÑPURI เป็นแบรนด์สินค้าเอกซ์คลูซิฟที่ไม่เคยจัดโปรโมชัน ทำให้เข้าถึงลูกค้าที่กำลังมองหาดีลพิเศษได้ยาก ยอดขายของแบรนด์ในช่วงเทศกาลจึงแทบไม่ต่างอะไรจากช่วงปกติ ซึ่ง Primal ได้เข้ามาช่วยวิเคราะห์ช่องว่างความต้องการของลูกค้า และปรับกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของแบรนด์

จากความหอมของดอกมะลิสู่ความบริสุทธิ์ของข้าว แบรนด์ได้เติบโตมาพร้อมกับการให้ความสำคัญต่อพลังแห่งธรรมชาติและภูมิปัญญาแห่งการเยียวยาที่สืบทอดต่อกันมา

Approach

Primal ปรับกลยุทธ์โดยการวางแผนการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร เน้นทั้งสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย เริ่มจากสร้างการมองเห็นผ่าน Google Masthead การทำแคมเปญ Video Reach (VRC) และโฆษณา Video Lineup ต่อด้วยการเปลี่ยนความสนใจให้เป็นยอดขายด้วย Search Ads และแคมเปญ Performance Max (PMax) กลยุทธ์เหล่านี้สามารถช่วยให้ PAÑPURI เข้าถึงลูกค้าได้ตลอด Journey ตั้งแต่เริ่มรู้จักแบรนด์ ไปจนถึงการตัดสินใจซื้อ

Results

Primal รันแคมเปญโดยใช้เครื่องมือ AI ในการปรับประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ โดยผสานการใช้ Google Search Ads กับ Performance Max เพื่อปรับงบโฆษณา เป้าหมาย และองค์ประกอบเชิงครีเอทิฟแบบอัตโนมัติตามข้อมูลและการตอบสนองของผู้ใช้ รวมถึงมีการทดสอบและปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอโดยใช้ข้อมูลย้อนหลัง ด้วยแผนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพนี้ Primal จึงช่วยให้ PAÑPURI สามารถทำยอดขายช่วงเทศกาลได้ดีขึ้น เพิ่มผลตอบแทนการลงทุน และเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ได้ในจังหวะที่เหมาะสม

2.4x

Ad Spend Increase

29%

ROAS Increase

73%

Sales Increase

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี