ความท้าทาย

แบรนด์ดังอย่าง Carnival เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย แต่ยอดขายมักมาจากช่องทาง Offline เป็นส่วนใหญ่ และไม่ค่อยถูกพูดถึงมากนักบนโลกออนไลน์

วิธีการ

เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ หรือ Conversion ทาง Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์ Carnival มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขากำลังเสิร์ชหาข้อมูล และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมยังใช้ระบบแทรกกิ้งในการวัดผลในแต่ละช่วง เพื่อให้ทราบว่ามีกำไรเพิ่มเท่าไรและมาจากช่องทางไหน

carnival-image-3
carnival-image-4
carnival-image-5

ผลลัพธ์

6,700%
เพิ่มยอดการชำระเงินสำเร็จได้สูงกว่าเดิมถึง
8,412%
เพิ่มผลกำไรได้สูงกว่าเดิมถึง
255%
เพิ่มอัตราการซื้อสินค้าได้สูงกว่าเดิมถึง

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์จากนักการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์

เริ่มเลยวันนี้

รับการตรวจสอบแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
Callback
Get a FREE reputation management quote

Get a proposal.

Please enter your details:

Get Started

Enter your details

Thank You!

Your Digital Marketing Specialist will be in touch within 24 hours. Alternatively, for an instant chat, please call +66 2 038 5850

ฝากข้อความถึงเราที่นี่
แล้วเราจะติดต่อกลับหาคุณ

ข้อมูลของคุณจะถูกเก็บเป็นความลับ

Show Buttons
Hide Buttons