แบรนด์ดังอย่าง Carnival เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย แต่ยอดขายมักมาจากช่องทาง Offline เป็นส่วนใหญ่ และไม่ค่อยถูกพูดถึงมากนักบนโลกออนไลน์
เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ หรือ Conversion ทาง Primal ได้ใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์ Carnival มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขากำลังเสิร์ชหาข้อมูล และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมยังใช้ระบบแทรกกิ้งในการวัดผลในแต่ละช่วง เพื่อให้ทราบว่ามีกำไรเพิ่มเท่าไรและมาจากช่องทางไหน
ขยายธุรกิจของคุณวันนี้
รับข้อเสนอ